Quảng cáo

Chelsea sắp sa thải Lampard, bổ nhiệm HLV đẳng cấp châu Âu

Thứ hai, 17/04/2023 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Anh mới đây đã đồng loạt đưa tin, Chelsea đã rất thất vọng với sự thể hiện của Frank Lampard và sẵn sàng bổ nhiệm HLV đẳng cấp châu Âu.

Như đã đưa tin từ trước, ông chủ của Chelsea - Todd Boehly và hội đồng quản trị của câu lạc bộ, bao gồm cả người đồng sở hữu Behdad Eghbali đã chính thức đưa ra quyết định sa thải Graham Potter vào đầu tháng 4.

Trước bối cảnh trên, cựu huấn luyện viên của Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Vị chiến lược gia này đã tổ chức một cuộc gọi video với những người đứng đầu tại Chelsea chỉ vài ngày sau khi Potter bị sa thải và sau đó bay tới London để nói chuyện trực tiếp.

cd10d617e022c90faa5eba3c03e5177a-1681665749.jfif
Luis Enrique là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Luis Enrique đã sẵn sàng dẫn dắt đội bóng thành London ngay lập tức. Nhưng The Blues đã chọn thuê huyền thoại Frank Lampard với vai trò HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải, nhằm tìm kiếm kỹ lưỡng hơn những ứng viên thay thế Potter. Có ý kiến cho rằng một số ứng cử viên không muốn tiếp quản câu lạc bộ đang khủng hoảng vào giữa mùa giải với phong độ và tinh thần xuống thấp.

Trong khi đó, tờ Sun Sports cho rằng, chủ tịch Boehly đang tỏ ra vô cùng thất vọng với năng lực và khả năng điều binh của Frank Lampard. Không loại trừ khả năng, The Blues sẽ đưa ra quyết định dừng hợp tác với huyền thoại sinh năm 1978 và bổ nhiệm Luis Enrique ngay sau trận lượt về UEFA Champions League với Real Madrid vào ngày 19/4 tới. 

2019-11-19t115408z-1-191119-160705-mim-1681665684.jfif
Chelsea sẵn sàng sa thải Lampard ngay lập tức và bổ nhiệm Luis Enrique. Ảnh: GETTY

Kể từ khi quay trở lại  với băng ghế huấn luyện tại Stamford Bridge, HLV Lampard đã gây thất vọng lớn với chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước Wolves, Real Madrid và Brighton. Chelsea cũng đang đối diện với việc trắng tay ở mùa giải năm nay nếu không thể vô địch Cúp C1, họ cũng gần như chắc chắn không có một suất tham dự cúp châu Âu năm sau khi hiện chỉ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, kém top 7 lên đến 10 điểm.

Frank Lampard nói về sự phát triển của Chelsea: 'Quá trình không phải một sớm một chiều' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo