Quảng cáo

Sa thải HLV Lampard, Chelsea nhắm tân binh Ngoại hạng Anh thế chỗ

Thứ hai, 17/04/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thành tích kém cỏi khiến HLV Lampard đối mặt tráp sa thải. Trong bối cảnh này, Chelsea đã ngay lập tức tìm được người thay thế xứng tầm.

Sau khi sa thải Graham Potter, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm Frank Lampard vào vị trí huấn luyện viên tạm quyền. Mang trong mình kỳ vọng về việc giúp đội chủ sân Stamford Bridge "vượt cạn" thành công, tuy nhiên, trải qua 3 trận đấu đầu tiên, thuyền trưởng người Anh lại gieo rắc nỗi sầu với cả 3 thất bại.

Ngay trong ngày ra mắt, HLV Lampard đã ngậm ngùi bại trận với tỷ số tối thiểu 0-1 trong chuyến hành quân đến sân của Wolves. Tiếp đó, The Blues thậm chí còn để thủng lưới tới 2 bàn không gỡ khi đối đầu với Real Madrid ở sân chơi Champions League, trước khi trở lại Ngoại hạng Anh và bị Brighton hạ gục ngay trên sân nhà Stamford Bridge

chelsea-manager-frank-lampard-reacts-810155503-1-1681717933.jpg
HLV Lampard gây thất vọng với 3 thất bại liên tiếp cùng Chelsea. Ảnh: Internet

Thành tích kém cỏi làm dấy lên những tin đồn về việc ban lãnh đạo đội bóng phía Tây London đang lên kế hoạch sa thải HLV Frank Lampard. Trong bối cảnh đó, họ được cho là đang nhắm đến một cái tên đặc biệt để thế chỗ chiến lược gia người Anh.

Theo đó, không phải Luis Enrique hay Julian Nagelsmann, báo chí quốc tế tiết lộ, sau khi chia tay Frank Lampard, Chelsea dự kiến sẽ bổ nhiệm HLV Vincent Kompany vào vị trí thuyền trưởng. Ở mùa giải năm nay, cựu sao Manchester City đã để lại nhiều ấn tượng khi dẫn dắt Burnley thi đấu thành công tại Championship - giải đấu hạng hai xứ sở sương mù. Với sự vượt trội hoàn toàn, Kompany đã giúp đội bóng này giành suất thăng hạng để trở thành tân binh của Ngoại hạng Anh trong mùa giải kế tiếp. 

Những màn thể hiện của thuyền trưởng người Bỉ gây ấn tượng với chủ tịch Todd Boehly, chính vì vậy, ông đã liệt kê cựu danh thủ này vào danh sách những ứng viên tiềm năng có thể giúp Chelsea vượt qua cơn bĩ cực ở thời điểm hiện tại. 

0-kompany-1-1681717933.jpg
Chelsea nhắm HLV Kompany thế chỗ Lampard. Ảnh: Internet

Bên cạnh đội chủ sân Stamford Bridge, lúc này gã hàng xóm Tottenham Hotspur cũng là cái tên đang dành những sự quan tâm đặc biệt đến với thuyền trưởng sinh năm 1986. Sau khi sa thải HLV Antonio Conte, chiếc ghế nóng của Spurs vẫn bỏ trống, vì vậy, chủ tịch Daniel Levy được cho là đang lên kế hoạch biến cựu danh thủ Man City trở thành một phần của đội bóng này.

Các cầu thủ Chelsea tập luyện cho cuộc đối đầu với Real Madrid. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT