Quảng cáo

Lampard tiết lộ ‘vũ khí’ giúp Chelsea có thể ngược dòng trước Real Madrid

Thứ hai, 17/04/2023 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tái đấu Real Madrid, Frank Lampard vừa có những phát biểu đầy tự tin nhằm tiếp lửa dàn sao Chelsea.

Vào 2h00 ngày 19/4 (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà ở trận tứ kết lượt về Champions League. Với thất bại 0-2 tại lượt đi, đoàn quân của Frank Lampard hứa hẹn sẽ gặp muôn vàn thách thức.

Trước thềm cuộc đại chiến nói trên, vị chiến lược gia người Anh vừa tiết lộ thứ “vũ khí” có thể giúp ông cùng các học trò tin tưởng vào màn ngược dòng. Theo đó, Lampard khẳng định:

“Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi là một đội bóng giàu sức cạnh tranh và xứng đáng góp mặt ở vòng đấu này. Chúng tôi hiểu rằng đối thủ đang thi đấu ở một đẳng cấp cao song luôn có cơ hội để tạo ra những điều thần kỳ.

Tuần trước, chúng tôi đã có những cơ hội để ghi bàn nhưng không thể thực hiện được. Chúng tôi phải làm tốt hơn vào ngày mai để hy vọng lật ngược thế cờ. Điều gì sẽ xảy ra vào tối mai? Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì hay nhất. Chúng tôi muốn vượt qua vòng đấu này, muốn chứng minh niềm tự hào khi được thi đấu cho Chelsea. 

Mỗi trận đấu bạn chơi cho Chelsea là một cơ hội để bạn thể hiện bản thân và giành chiến thắng. Dù kết quả ngày mai có ra sao, chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực cho tới tận những phút cuối cùng”.

lampard-chelsea-real-madrid-1681746052.jpeg
Lampard tiết lộ "vũ khí" giúp Chelsea có thể ngược dòng trước Real Madrid (Nguồn: Internet)

Thông điệp mà Lampard chia sẻ cho thấy rõ sự quyết tâm của vị chiến lược gia người Anh. Đây là điều ông mong muốn các học trò cần thể hiện trong màn tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Stamford Bridge.

Tất nhiên, việc bị dẫn 0-2 là thách thức lớn cho The Blues song họ rất cần nỗ lực để hy vọng cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn.

Đáng chú ý, trước thềm cuộc đại chiến vào rạng sáng ngày 19/4, chủ tịch Chelsea Todd Boehly cũng đã gặp toàn đội để động viên đồng thời tiếp lửa cho dàn sao đội bóng. Điều này sẽ mang đến nguồn động lực to lớn, giúp The Blues tin tưởng vào một kết quả khả quan trước nhà đương kim vô địch Champions League.

Lampard chia sẻ về Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT