Quảng cáo

XÁC NHẬN: Real Madrid thiệt quân lớn tại Siêu kinh điển

Thứ bảy, 15/10/2022 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Real Madrid đã thông báo sẽ không thể có sự phục vụ của thủ môn số 1 của mình là Courtois cho trận Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần này

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của bóng đá thế giới cuối tuần này chắc chắn sẽ là trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca trên SVĐ Bernabeu. Cuộc đối đầu giữa 2 kỳ phùng địch thủ tại La Liga cũng là 2 đội duy nhất đang bất bại tại La Liga lúc này.

Real Madrid sẽ được chơi trên sân nhà và được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ khi Barca đang gặp vấn đề tâm lí khi đang đứng trước nguy cơ xuống chơi tại Europa League. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia cũng sẽ phải gặp bất lợi rất lớn ở trận đấu tới.

XÁC NHẬN: Thủ môn Thibaut Courtois vắng mặt tại Siêu kinh điển 202995
Real Madrid sẽ được chơi trên sân nhà tại trận Siêu kinh điển lượt đi mùa giải năm nay

Theo tờ Marca, thủ môn Courtois sẽ chắc chắn vắng mặt tại Siêu kinh điển do chưa bình phục chấn thương. Thủ thành người Bỉ mới chỉ tập nhẹ cùng toàn đội trong ngày hôm qua nhưng không hoàn thành đủ giáo án của HLV thủ môn.

XÁC NHẬN: Thủ môn Thibaut Courtois vắng mặt tại Siêu kinh điển 202996
Courtois vẫn chưa bình phục chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại

Chấn thương đau dây thần kinh tọa của Courtois nặng hơn dự kiến và vẫn chưa thể xác định thời gian trở lại của anh. Không chỉ là vắng mặt tại Siêu kinh điển, thủ môn này còn đối mặt với nguy cơ ngồi nhà xem World Cup khi trong khoảng 2 tuần nữa, Roberto Martinez của ĐT Bỉ sẽ chốt danh sách cầu thủ sang Qatar.

Tổn thất cực lớn cho Real Madrid khi mất đi thủ môn số 1 của mình trước trận đấu lớn nhất tại La Liga. Nhiều khả năng thủ môn dự bị Lunin sẽ tiếp tục đứng trong khung thành. Courtois đã chơi gần như toàn bộ mùa giải trước và là chốt chặn cực kì an tâm cho "Kền kền trắng", đặc biệt là trong trận chung kết Champions League.

XÁC NHẬN: Thủ môn Thibaut Courtois vắng mặt tại Siêu kinh điển 202997
Tổn thất cực lớn cho Real Madrid trong trận Siêu kinh điển sắp tới

Ở trận Siêu kinh điển gần nhất tại Bernabeu, Real Madrid sau khi xuất sắc vào tứ kết Champions League đã bất ngờ gục ngã trước Barca với tỉ số 0-4 và chắc chắn đó sẽ là bài học cho họ ở trận đấu tới. Barca đang không có được tinh thần tốt nhất nhưng không có nghĩa Real sẽ có 1 trận đấu dễ dàng. Trận Siêu kinh điển của La Liga sẽ diễn ra vào lúc 21h15 chủ nhật ngày mai theo giờ Việt Nam.

Frenkie De Jong nổi loạn tại Barca, cân nhắc tương lai ngay trong mùa đông

Cận kề C2, sao Barca vẫn tuyên bố cực mạnh trước Siêu kinh điển

Courtois ăn mừng cùng toàn đội sau khi vô địch Champions League mùa giải năm ngoái
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT