Quảng cáo

Chuyển nhượng kiểu đánh cá, Real Madrid tính 'hốt' luôn 1 mẻ ở Chelsea

Thứ ba, 18/04/2023 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong mùa hè. Họ quan tâm đến 4 cầu thủ của Chelsea, trong đó sẵn sàng kích nổ 1 bom tấn.

Kền kền trắng luôn được xem là một trong những đội bóng sở hữu lực lượng hùng mạnh nhất châu Âu và ở thời điểm hiện tại vẫn vậy. Tuy nhiên, họ hứa hẹn cũng sẽ khá bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhiều trụ cột của Kền kền trắng khó lòng duy trì được đỉnh cao phong độ trong thời gian dài nữa. Trường hợp của Luka Modric, Toni Kroos, Karim Benzema hay Daniel Carvajal là ví dụ.

Chủ tịch Florentino Ferez đang lên phương án để sẵn sàng thay thế các công thần trong tương lai. Còn nhớ hồi đầu mùa, ông đã để Casemiro đến MU nhằm trao lại cơ hội cho Aurelien Tchouameni hay Eduardo Camavinga.

Ở nước Anh, Chelsea cũng là một tập thể có nhiều nhân tố rất tiềm năng. Kền kền trắng được cho là đang nhắm tới 4 cái tên của The Blues để tăng cường lực lượng cho mình. Những cầu thủ này bao gồm: Reece James, Mason Mount, Ruben Loftus Cheek và Mateo Kovacic.

james-1681812284.jpg
Real Madrid sẵn sàng kích nổ bom tấn mang tên Reece James (Nguồn: Internet)

Nguồn tin thân cận cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng trả cho The Blues không dưới 100 triệu bảng để có được chữ ký của Reece James. Cầu thủ người Anh đã thể hiện được đẳng cấp của mình trong cả phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công. Anh sẽ là phương án thay thế trực tiếp cho Carvajal.

Mount và Loftus Cheek là những cầu thủ có giá rẻ hơn bởi thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge không còn nhiều. Cả hai cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Phía Chelsea được cho là đã tiến hành những cuộc thảo luận để ký hợp đồng mới với Mount nhưng hai bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Dưới thời Graham Potter, Mount không nhận được sự tin tưởng. Khi HLV Lampard trở về, cầu thủ người Anh tưởng chừng sẽ hồi sinh. Thế nhưng, anh vẫn chưa có trận đá chính nào kể từ khi huyền thoại The Blues lên nắm quyền.

Real Madrid ít khi mua lại những người cũ. Bởi vậy, Kovacic là trường hợp đặc biệt nhất trong số này. Còn nhớ vào năm 2018, Kền kền trắng đã bán anh cho Chelsea. Chủ tịch Perez tin rằng, cầu thủ người Croatia có thể phần nào khỏa lấp khoảng trống của Kroos hay Modric. Kinh nghiệm của Kovacic cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ.

Reece James trưởng thành ở Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT