Quảng cáo

Rò rỉ đội hình xuất phát của Real Madrid trước Chelsea

Thứ ba, 18/04/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ có màn chạm trán Chelsea trên sân khách ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Mới nhất, truyền thông TBN vừa bất ngờ tiết lộ đội hình xuất phát của Kền kền trắng.

Sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới Stamford Bridge của Chelsea trong trận tứ kết lượt về Champions League. Đây đương nhiên là thách thức không hề dễ dàng với nhà đương kim vô địch.

Mới nhất, truyền thông TBN vừa bất ngờ tiết lộ đội hình xuất phát mà HLV Carlo Ancelotti sử dụng trong cuộc đọ sức nói trên.

Theo đó, họ khẳng định vị chiến lược gia người Italia vẫn sẽ tiếp tục tung ra sân đội hình gồm 11 cầu thủ mà ông đã điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu lượt đi. Cụ thể, đứng trong khung gỗ như thường lệ là Thibaut Courtois.

Phía trên thủ môn này sẽ có bộ tứ vệ gồm: Carvajal, Militao, Alaba cùng Camavinga. Tại khu vực giữa sân, bộ ba Luka Modric - Toni Kroos - Fede Valverde là những cái tên được lựa chọn.

Trong khi ấy. hàng công của Real Madrid sẽ là: Vinicius - Karim Benzema - Rodrygo.

Đây là những ngôi sao đã giúp cho đội bóng hoàng gia TBN làm nên chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Barcelona tại trận bán kết lượt về cúp nhà vua đồng thời đánh bại Chelsea ở lượt đi.

homecrowd-formation-yklia1xkfvbtoo8rbhah-1681800329.png
Đội hình xuất phát của Real Madrid trước Chelsea theo truyền thông TBN (Nguồn: Homecrowd)

Do đó, HLV Ancelotti muốn sử dụng đội hình này để tạo ra sự linh hoạt, gắn kết và tính nhuần nhuyễn trong lối chơi. Điều đó sẽ giúp cho đội bóng hoàng gia TBN tự tin bảo toàn lợi thế đang có trước đại diện thành London.

Ở chia sẻ với truyền thông vào ngày 17/4 vừa qua, HLV Carlo Ancelotti cũng đã khẳng định có thể sẽ tiếp tục để Camavinga thi đấu trong vai trò hậu vệ trái dù đây là nơi trái sở trường của cầu thủ này.

Chắc chắn, với hàng tiền vệ giàu sự cơ động cùng hàng công có thừa tính đột biến, Real Madrid tự tin để hướng đến chiến thắng cùng tấm vé góp mặt tại bán kết Champions League.

Trước thềm màn đối đầu Chelsea, HLV Carlo Ancelotti cũng đã gửi thông điệp tới dàn sao Real ở buổi tập cuối cùng của toàn đội. Theo đó, ông nhấn mạnh: “Chúng ta phải chơi một trận đấu thật trọn vẹn. Chúng ta phải thể hiện được khát khao, nỗ lực, sự tập trung và thái độ quyết tâm như ở trận đấu lượt đi cũng như màn so tài vào thứ bảy tuần trước. Đó là tôn chỉ để đội bóng có được chiến thắng”. 

Chia sẻ của Ancelotti trước trận lượt về tứ kết Champions League (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo