Quảng cáo

Liverpool trao cho người thay thế Bellingham 'đặc ân' khủng hơn nhiều công thần

Thứ ba, 18/04/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là đã đạt thỏa thuận với người thừa ở Bayern. Đáng chú ý, The Kop sẵn sàng đáp ứng yêu cầu cao của cầu thủ này.

Làm tươi mới hàng tiền vệ rõ ràng là nhiệm vụ thực sự cần thiết với Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè này. Ở mùa giải năm nay, chính sự thiếu cơ động ở khu vực giữa sân đã khiến cho lối chơi pressing mạnh mẽ mà HLV Jurgen Klopp xây dựng không phát huy được hiệu quả cao nhất. Thành tích của cả đội cũng đi xuống. Lúc này, Lữ đoàn đỏ đang có nguy cơ cao không được dự Champions League mùa sau.

Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain và James Milner sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Fabinho và Thiago Alcantara cũng không có được phong độ thực sự ổn định. Arthur Melo nhiều khả năng cũng sẽ trở lại Juventus khi ban lãnh đạo The Kop không có kế hoạch mua đứt.

Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu Liverpool nhắm đến để tăng cường sức mạnh nơi hàng tiền vệ. Sao Dortmund đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield mới đây được cho là đã từ bỏ thương vụ này. Mức giá không dưới 100 triệu bảng mà phía Dortmund yêu cầu là quá cao. Nếu dồn tiền mua Bellingham, Liverpool sẽ khó lòng tăng cường các vị trí khác.

gravenberch-1681807553.jpg
Gravenberch sẽ hưởng mức lương cao thứ 3 tại Liverpool (Nguồn: Internet)

Ryan Gravenberch là cái tên The Kop nhắm tới để thay thế cho Bellingham. Tiềm năng của tiền vệ người Hà Lan được đánh giá rất cao. Mới chỉ 20 tuổi nhưng anh đã có hơn 100 trận chơi cho Ajax trước khi chuyển tới Bayern. Tuy nhiên, cầu thủ này đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí ở Allianz Arena.

Theo một số nguồn tin, Liverpool mới đây đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Gravenberch. Phía cầu thủ sinh năm 2002 yêu cầu được hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần giống như tại Bayern. Đây là khoảng thù lao khá lớn đối với một cầu thủ trẻ. Dù vậy, ban lãnh đạo The Kop được cho là sẵn sàng đáp ứng.

Nếu bản hợp đồng cùng điều khoản kể trên trở thành hiện thực, Gravenberch sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Anfield. Người đang đứng đầu bảng lương của Liverpool là Mohamed Salah khi nhận 350.000 bảng/tuần.

Người hưởng lương cao nhì đội là Virgil van Dijk với 220.000 bảng/tuần. Thiago Alcantara có lương cao thứ 3 đội với 200.000 bảng/tuần. Những cầu thủ được xem là công thần của Liverpool như Fabinho, Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson hay Alisson Becker đều có lương dưới 200.000 bảng/tuần.

Gravenberch phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT