Quảng cáo

Trầy da tróc vảy trước Chelsea, Real Madrid trả giá đắt ở bán kết Cúp C1

Thứ tư, 19/04/2023 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Vượt Chelsea để lọt vào bán kết Champions League nhưng niềm vui của Real Madrid có lẽ sẽ không được trọn vẹn.

Rạng sáng 19/4, Real Madrid một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp khi đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại sân khách. Thắng chung cuộc 4-0 sau hai lượt trận, các Los Blancos chính thức lọt vào bán kết để viết tiếp cuộc hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại Champions League năm nay.

Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò HLV Ancelotti xem chừng sẽ thiếu trọn vẹn. Bởi lẽ, ở vòng tới họ sẽ mất đi một trong những trụ cột quan trọng nhất.

Cụ thể, với tấm thẻ vàng phải nhận ở trận gặp Chelsea vừa qua, trung vệ Eder Militao sẽ bị treo giò và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận lượt đi bán kết. Đây là một mất mát vô cùng to lớn với Los Blancos bởi hậu vệ số 3 đang là nhân vật không thể thay thế ở hàng thủ của họ.

real-militao-1681858425.jpg
Eder Militao chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận lượt đi bán kết Cúp C1 của Real Madrid (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, trung vệ đối tác của anh là David Alaba cũng đã gặp vấn đề thể lực và phải được thay ra nghỉ đầu hiệp 2. Điều này càng tệ hơn khi mà  khả năng cao đối thủ vòng tới của Real sẽ là Man City, đội bóng sở hữu 'con quái vật' Erling Haaland.

Kể cả Alaba có trở lại thì anh cũng không mạnh về bóng bổng. Một mình Rudiger có lẽ là không đủ để kiềm tỏa số 9 của Man City.

benzema-alaba-real-1681858504.jpg
Cả Benzema là Alaba cũng gặp vấn đề thể lực sau trận thắng Chelsea (Ảnh: Getty)

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong trận vừa qua, đội trưởng Karim Benzema đã có những bước đi tập tễnh từ hiệp 1. Ngôi sao người Pháp sau đó cũng không để lại dấu ấn gì đáng kể, cũng một phần do Real chủ động chơi phòng ngự phản công. HLV Ancelotti sau đó cũng đã rút Benzema ra nghỉ ở phút 70.

Sau trận đấu, thuyền trưởng người Ý cho biết thủ quân của Real Madrid đã bị giẫm vào chân trong khi Alaba cảm thấy khó chịu ở gân khoeo. Không ngoại trừ khả năng ít nhất một trong hai sẽ cùng Militao làm khán giả ở trận đấu tới.

HIGHLIGHTS: CHELSEA - REAL MADRID | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT