Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định 2 cái tên đầu tiên lọt vào bán kết Cúp C1

Thứ tư, 19/04/2023 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Loạt trận của lượt về tứ kết Champions League với các cặp đấu Chelsea vs Real Madrid hay Napoli vs AC Milan đã khép lại, qua đó lộ diện 2 đại diện đầu tiên lọt vào vòng bán kết.

Tâm điểm của loạt trận đầu tiên lượt về tứ kết Champions League chính là cặp đấu giữa Chelsea và Real Madrid. Lợi thế sân nhà giúp The Blues nhập cuộc đầy tự tin dù đã bị dẫn 2-0 ở lượt đi. Tuy nhiên, Kante và đồng đội lại liên tục bỏ lỡ những cơ hội để rút ngắn và cân bằng tỷ số

Ở chiều ngược lại, Real Madrid dù cầm bóng không nhiều nhưng mỗi pha tấn công lại cho thấy bản lĩnh và sự già rơ. Đẳng cấp của nhà vua lên tiếng ở phút 58 và 80 với cú đúp dành cho Rodrygo. HLV Lampard sau đó cố gắng để Chelsea chơi với toàn tiền đạo và tiền vệ hòng tìm bàn gỡ nhưng bất thành.

chelsea-real-rodrygo-ghi-ban-1681853169.jpg
Rodrygo sắm vai người hùng giúp Real Madrid kết liễu Chelsea và đoạt vé vào bán kết Cúp C1 (Ảnh: Getty)

Chiến thắng 2-0 trên sân khách và 4-0 sau hai lượt trận, Real Madrid chính thức trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên vào vòng bán kết Cúp C1 năm nay. Họ sẽ đợi sẵn đối thủ của mình, sẽ được xác định sau khi cặp đấu giữa Bayern Munich và Man City kết thúc vào ngày mai.

Trận cầu còn lại của ngày thi đấu 19/4 là màn nội chiến Serie A giữa Napoli và AC Milan. Trong bối cảnh bị dẫn 1-0, đội bóng thành Naples bất ngờ gặp may mắn đầu trận khi bị thổi penalty nhưng Giroud lại sút hỏng. Những tưởng đây sẽ là khởi đầu cho màn ngược dòng của Napoli thì chính tiền đạo người Pháp lại dập tắt hy vọng đó bằng bàn thắng ở phút 43.

giroud-milan-1681853169.jpg
Giroud gieo hy vọng đi tiếp cho Napoli rồi cũng chính anh dập tắt nó (Ảnh: Getty)

Cơ hội một lần nữa đến ở hiệp 2 với quả phạt đền được trao cho Kvaratskhelia ở phút 82. Thế nhưng trong một ngày phong độ đi xuống, tiền đạo trẻ này đã bỏ lỡ rất đáng trách. Những nỗ lực muộn màng chỉ giúp các học trò của HLV Spalletti có bàn thắng danh dự do công của Osimhen ở phút 90+3.

Thắng 2-1 sau hai lượt trận, AC Milan chính thức lọt vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2006/07. Ngoài ra, Rossoneri cũng san bằng thành tích của Juventus khi là hai đội bóng Ý có nhiều lần lọt vào bán kết nhất (7).

Đối thủ của Milan ở vòng tới nhiều khả năng sẽ là Inter, đội bóng đã thắng 2-0 Benfica trên sân khách ở lượt đi. Một trận derby Milan ở bán kết đồng nghĩa với việc chung kết Cúp C1 năm nay chắc chắn sẽ có một đại diện đến từ Serie A, kể từ mùa 2016/17 với Juventus.

HIGHLIGHTS: CHELSEA - REAL MADRID | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT