Quảng cáo

Kết quả C1 hôm nay 20/4: Man City 'xử đẹp' Bayern Munich, đại chiến Real Madrid tại bán kết

Thứ năm, 20/04/2023 04:29 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả UEFA Champions League hôm nay 20/4) - Kính gửi tới quý độc giả kết quả bóng đá cúp C1 mới nhất với tâm điểm là trận Bayern Munich vs Man City.

Highlights Bayern Munich vs Man City. Video: FPT Bóng đá

Kết quả bóng đá UEFA Champions League hôm nay 20/4

Bayern Munich vs Man City

1-1 

(1-4)

Inter Milan vs Benfica

3-3

(5-3)

Bayern Munich 1-1 Man City

Bayern Munich nhập cuộc đầy chủ động với hy vọng sớm có bàn thắng để níu giữ hy vọng mong manh cho một cuộc lội ngược dòng trước Manchester City. Dẫu vậy, Hùm xám xứ Bavaria đã không thể thực hiện được ý đồ của mình.

Không những vậy, những sai lầm của Upamecano còn khiến đội chủ sân Allianz Arena phải trả giá đắt. Một tấm thẻ đỏ hụt, một tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm, và một pha trượt chân đầy tai hại, tất cả đều mở ra cơ hội cho Erling Haaland. Song đến phút 57, ngôi sao người Na Uy mới có được bàn thắng để giúp những vị khách vươn lên dẫn trước.

Bị dẫn bàn, Bayern Munich nỗ lực dâng lên tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, bàn gỡ của Kimmich trên chấm phạt đền là những gì tốt nhất của mội bóng này làm được. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Sau hai lượt trận, Man City là những người xuất sắc giành vé vào bán kết với tổng thắng lợi 4-1.

gettyimages-1483366459-1681939708.jpg
Man City giành vé vào bán kết đầy xứng đáng. Ảnh: Getty Images

Inter Milan 3-3 Benfica

Cũng giống với cặp đối đầu trên, trận đấu giữa Inter Milan và Benfica cũng khép lại với tỷ số hòa cùng cơn mưa bàn thắng trên sân vận động San Siro. 

Đại diện Italia là những người nắm lợi thế Barella có bàn vươn lên dẫn trước từ phút 14, nhưng trước khi hiệp một khép lại, họ đã bị đối thủ san bằng tỷ số với pha lập công của Aursnes.

Sang đến hiệp hai, Inter Milan một lần nữa thiết lập thế dẫn bàn. Lần này đến lượt Lautaro Martinez và Joaoquin Correa điền tên mình lên bảng tỷ số, song trong những phút cuối trận, họ lại một lần nữa để Benfica đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Chung cuộc, trận tứ kết lượt về khép lại với tỷ số hòa 3-3. Kết quả này đồng nghĩa với việc đội bóng Italia là những người giành quyền đi tiếp với tổng thắng lợi 5-3 sau hai lượt trận.

gettyimages-1251995929-1681939774.jpg
Inter Milan hạ gục Benfica với tỷ số 5-3 sau hai lượt trận. Ảnh: Getty Images

Xác định hai cặp đấu bán kết

Highlights Inter Milan vs Benfica. Video: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo