Quảng cáo

Real Madrid hạ Chelsea, 'ông hoàng giải nghệ' úp mở về tương lai

Thứ tư, 19/04/2023 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây không lâu, tiền vệ sinh năm 1990 từng tiết lộ sẽ giải nghệ trong năm 2023. Anh vừa có chia sẻ về tương lai của mình sau trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid.

Còn nhớ vào năm 2021, Toni Kroos đã chia sẻ rằng: “Tôi tin năm 2023 là thích hợp để giải nghệ. Tôi sẽ 33 tuổi. Tôi sẽ quyết định liệu mình có gia hạn thêm một hay hai mùa giải không. Điều này vẫn cần phải thảo luận thêm. Dù vậy, tôi chắc chắn một điều rằng mình sẽ giải nghệ ở Real Madrid”. 

Cuối mùa giải 2021/2022, Kroos cùng Kền kền trắng thành công rực rỡ với chức vô địch La Liga và Champions League. Hồi tháng 2 năm nay, tiền vệ người Đức tiếp tục được hỏi về tương lai của mình. Anh nói: “Vâng, tôi đang suy nghĩ về những việc cần làm trong mùa giải tới. Kinh nghiệm của tôi cho tôi biết rằng nên thảo luận vấn đề này một cách riêng tư. Nếu việc tôi giải nghệ xảy ra, các bạn chắc chắn sẽ biết. Thành thật mà nói, có rất nhiều yếu tố liên quan. Sẽ không mất nhiều thời gian để quyết định”.

Thực tế, Real Madrid luôn là một đội bóng có chính sách chuyển nhượng rất khôn ngoan. Ngay khi những trụ cột vẫn còn đang ở đỉnh cao phong độ, họ đã tính sẵn phương án thay thế. Federico Valverde, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni chính là những cái tên Kền kền trắng chuẩn bị cho cuộc sống không Kroos hay Luka Modric.

kroos-1681909622.jpeg
Kroos đã giành mọi vinh quang cùng Real Madrid (Nguồn: Internet)

Mới đây, tiền vệ sinh năm 1990 đã tiết lộ về tương lai của mình. Theo đó, việc giải nghệ sẽ có thể bị gác lại. Trả lời phỏng vấn sau khi hạ gục Chelsea ở tứ kết Champions League, Kroos nói: “Mọi thứ đang đi đúng hướng. Tôi tôn trọng những gì CLB muốn: cách thức và thời điểm”.

“Tôi và CLB có mối quan hệ tốt trong những năm qua. Có sự tin tưởng tuyệt đối từ cả hai phía. Về mặt lý thuyết, tôi đã có thể ký hợp đồng với đội khác ngay từ tháng 1. Tuy nhiên, tôi chưa hề nghĩ đến đều vô nghĩa này. Rất có thể tôi sẽ ở lại đây thêm một thời gian”.

Ở độ tuổi 33, Kroos vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình. Dù vậy, anh cũng là một trong số ít những ngôi sao lớn thường xuyên nhắc đến vấn đề giải nghệ. Cùng Real Madrid, cầu thủ này đã giành được mọi vinh quang ở cấp độ CLB. Anh có 3 lần vô địch La Liga, 4 Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha và 5 FIFA Club World Cup.

Toni Kroos trong màu áo Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT