Quảng cáo

Thua Real Madrid, trụ cột Chelsea thừa nhận sự thật khiến triệu fan xúc động

Thứ tư, 19/04/2023 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau khi thất bại trước Real Madrid tại sân chơi châu lục, một trụ cột Chelsea đã thừa nhận sự thật khiến triệu fan xúc động.

Ở trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 19/4 (giờ Việt Nam), Chelsea đã nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid, qua đó chính thức dừng bước với kết quả thua chung cuộc 0-4.

Đây thực sự là điều đáng thất vọng đối với đại diện thành London, nhất là khi họ chỉ đang có vị trí thứ 11 tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay coi như là thất bại toàn diện dành cho The Blues, đặc biệt, cơ hội để họ giành vé tham dự đấu trường châu lục mùa bóng tới cũng coi như đóng sập.

Sau trận thua toàn diện trước Kền kền trắng, một trụ cột Chelsea là Thiago Silva đã thừa nhận sự thật khiến triệu fan xúc động. Theo đó, phát biểu với kênh Canal Plus (Pháp), ngôi sao người Brazil khẳng định:

Đây có lẽ là trận đấu cuối cùng của tôi ở Champions League. Thật buồn khi phải kết thúc như thế này”.

Hiện tại, hợp đồng giữa Thiago Silva với Chelsea vẫn còn thời hạn tới hết mùa giải 2023/24 song do The Blues gần như không thể cạnh tranh vé tham dự Champions League mùa tới, cơ hội để cầu thủ xứ Samba góp mặt tại sân chơi hàng đầu châu lục đã không còn.

Sau khi hết thỏa thuận cùng đại diện thành London, Silva sẽ 39 tuổi. Không loại trừ khả năng anh sẽ đưa ra thông báo giải nghệ. Vì thế, trận đấu gặp Real Madrid vào rạng sáng ngày 19/4 xem ra đã là lần cuối cựu ngôi sao PSG và AC Milan xuất hiện ở đấu trường Champions League.

chelsea-real-madrid-thiago-silva-1681871232.jpg
Thiago Silva thừa nhận trận đấu với Real Madrid có thể là trận cuối ở Champions League (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, Thiago Silva cũng là cầu thủ cuối cùng của Chelsea rời khỏi sân vận động ở trận đấu vừa qua. Anh đã đi quanh Stamford Bridge để vỗ tay cảm ơn các cổ động viên tới đây tiếp lửa cho đội bóng. Đáng tiếc, chừng đó vẫn là chưa đủ giúp Chelsea ngược dòng.

Xuyên suốt sự nghiệp đã qua, Thiago Silva ra sân tổng cộng 105 trận và ghi 4 bàn tại Champions League. Cùng Chelsea, anh vô địch giải đấu vào mùa giải 2020/21. Trung vệ 38 tuổi cũng là cầu thủ người Brazil có số lần góp mặt ở sân chơi này nhiều thứ 3 sau Roberto Carlos (120) và Dani Alves (111).

Video highlights Chelsea vs Real Madrid (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT