Quảng cáo

Chelsea bị loại, Drogba buông lời cay đắng với Todd Boehly

Thứ tư, 19/04/2023 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Chelsea chính thức bị loại khỏi vòng tứ kết cúp C1 châu Âu, huyền thoại The Blues Didier Drogba đã buông lời cay đắng hướng về phía chủ tịch Todd Boehly.

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 19/4 (giờ Việt Nam), Chelsea đã nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid trên sân nhà, qua đó thua chung cuộc 0-4 sau hai lượt đấu. Kết quả này khiến thầy trò Frank Lampard chính thức dừng bước tại sân chơi cúp C1 châu Âu.

Với việc chỉ đang có được vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, cơ hội để The Blues giành vé tham dự sân chơi châu lục vào mùa giải tới gần như không còn. Đó thực sự là điều vô cùng thất vọng dành cho người hâm mộ đại diện thành London.

Sau khi chứng kiến đội bóng cũ dừng bước, huyền thoại Chelsea Didier Drogba đã có những phát biểu đầy cay đắng, trong đó đặc biệt hướng đến chủ tịch Todd Boehly. Cụ thể, cựu tiền đạo người Bờ Biển Ngà nhấn mạnh trên chương trình của kênh Canal Plus:

Tôi không còn nhận ra câu lạc bộ của mình nữa. Đó không còn là câu lạc bộ mà tôi từng biết. Có một chủ sở hữu mới và một tầm nhìn mới. Tất nhiên, chúng tôi đang cố so sánh với những gì đã diễn ra trong kỷ nguyên (Roman) Abramovich, nơi rất nhiều cầu thủ được đưa về song mọi quyết định thời điểm đó đều rất thông minh và chính xác.

Khi ấy, đội bóng mang về những cầu thủ như Petr Cech, Andriy Shevchenko, Hernan Crespo, Michael Essien, Didier Drogba, Florent Malouda. Điều này đã mang về thành công khi đội bóng giành được các danh hiệu. Họ là những cầu thủ có kinh nghiệm nhất định.

Còn hiện tại, chiến lược của đội bóng đã khác khi họ (những người đứng đầu) đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Nhưng với một phòng thay đồ với hơn 30 cầu thủ thì quả thực rất khó quản lý với một huấn luyện viên.

drogba-chelsea-1681869279.jpeg
Drogba buông lời cay đắng với Chelsea và chủ tịch Todd Boehly (Nguồn: Internet)

Chelsea lúc này thiếu những thủ lĩnh có tiếng nói. Bạn phải cần những cầu thủ tham gia trận đấu và sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm của mình. Bạn cần một cầu thủ mang tới một chút điên rồ cho sân vận động”.

Những chia sẻ nói trên cho thấy rõ sự thất vọng mà Drogba dành cho đội bóng cũ cũng như ông chủ Todd Boehly. Việc vị tỷ phú người Mỹ vung hơn 600 triệu euro để mang về các tân binh gồm đa phần các cầu thủ trẻ ở dạng tiềm năng rõ ràng chưa đem lại hiệu quả cho đội bóng.

Thất bại ở mùa giải năm nay sẽ là bài học lớn cho những người đứng đầu Chelsea nhằm hướng tới mùa bóng mới thành công hơn.

Video highlights Chelsea vs Real Madrid (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT