Quảng cáo

Bị loại khỏi Champions League, chủ tịch Chelsea có động thái đau lòng

Thứ tư, 19/04/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Todd Boehly bước vào phòng thay đồ Chelsea lần thứ hai trong hai trận liên tiếp sau khi The Blues bị loại khỏi Champions League bởi Real Madrid.

Rạng sáng ngày 19/2 (theo giờ Việt Nam), Chelsea một lần nữa nếm mùi thất bại trong trận lượt về tứ kết Champions League với Real Madrid với tỉ số 0-2. Và cũng như sau trận thua đáng xấu hổ của họ trước Brighton cuối tuần trước, tỷ phú người Mỹ đã vào phòng thay đồ sau trận đấu để nói vài lời với toàn đội.

Trước đó, Boehly đi dạo trên sân Stamford Bridge vài phút sau khi trợ lý đáng tin cậy Behdad Eghbali tiến vào trong. Nhưng không giống như cuối tuần trước, chủ tịch người Mỹ không ở trong phòng thay đồ lâu - ông rời đi khoảng 10 phút sau với Eghbali. Động thái này hoàn toàn trái ngược với việc Todd Boehly đã dành cả giờ đồng hồ để nói chuyện với đội ngũ và các cầu thủ Chelsea sau trận thua 1-2 trước Brighton.

todd-boehly-owner-chelsea-fc-810953846-1681870891.jpg
Chủ tịch Todd Boehly dự khán trong trận lượt về giữa Chelsea và Real Madrid. Ảnh: GETTY
todd-boehly-chairman-chelsea-makes-810956065-1681870980.jpg
Chủ tịch người Mỹ vào phòng thay đồ của The Blues sau trận thua. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, HLV tạm thời Frank Lampard đã chứng kiến ​​canh bạc lựa chọn của mình phản tác dụng khi mùa giải điên cuồng trị giá 600 triệu bảng của Boehly sụp đổ. Bị dẫn trước 2-0 ở trận lượt đi, Lampard để những tài năng trị giá 257,5 triệu bảng trên băng ghế dự bị bao gồm tiền đạo Mykhailo Mudryk, Raheem Sterling và Joao Felix. Bộ ba này được tung vào sân ở phút 67 nhưng giấc mơ của họ đã bị phá tan bởi hai bàn thắng trong hiệp hai của Rodrygo, giúp Real Madrid lọt vào bán kết Champions League.

Hàng công của The Blues tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi, khi mới chỉ ghi được 1 bàn duy nhất trong 5 trận đấu gần đây. Trong trận đấu với Real, những cái tên như Kai Havertz, N'Golo Kante và Marc Cucurella đã bỏ lỡ hàng tá những cơ hội ngon ăn.

Đương kim vô địch Los Blancos sẽ đối đầu với đội thắng trong cuộc đụng độ giữa Manchester City và Bayern Munich diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/2 (theo giờ Việt Nam).

Vini Jr ký áo Chelsea trước trận đấu Champions League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT