Quảng cáo

Tái hiện hình ảnh Ronaldo trước Chelsea, sao Real Madrid nói gì?

Thứ tư, 19/04/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Ở chiến thắng trước Chelsea tại tứ kết lượt về Champions League, sao trẻ Real Madrid là Rodrygo đã tái hiện hình ảnh của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn. Mới nhất, anh cũng có những chia sẻ về điều này.

Trong trận tứ kết lượt về Champions League, dù phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Real Madrid đã có được chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Rodrygo, qua đó chính thức giành vé vào bán kết với thắng lợi chung cuộc 4-0.

Đây rõ ràng là màn trình diễn ấn tượng từ đoàn quân HLV Carlo Ancelotti đồng thời khẳng định vị thế nhà đương kim vô địch giải đấu. Đáng chú ý, Rodrygo sau khi ghi bàn mở tỷ số đã có pha ăn mừng theo phong cách “SIUUU” mà Cristiano Ronaldo hay thực hiện.

Điều này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông. Chia sẻ sau màn chạm trán nói trên, chân sút người Brazil cũng đã lên tiếng lý giải về quyết định anh tạo ra tình huống ăn mừng ấy.

Theo đó, Rodrygo nhấn mạnh: “Ban đầu, sau khi ghi bàn, tôi đã nghĩ tới việc thực hiện động tác trượt đầu gối. Nhưng tôi có bị viêm một chút ở khu vực này nên tôi đã chọn phong cách ăn mừng giống như thần tượng của mình, Cristiano Ronaldo”.

Rõ ràng, dù không còn chơi bóng tại châu Âu song CR7 vẫn tạo ra sức ảnh hưởng rất lớn tới các ngôi sao trẻ tiềm năng bóng đá thế giới. Trước Rodrygo, người đồng đội tại Real Madrid là Vinicius cũng đã từng tạo ra pha ăn mừng giống như siêu sao 38 tuổi với động tác “ngủ gật”.

real-madrid-chelsea-rodrygo-ronaldo-1-1681873993.jpg
Rodrygo tiết lộ lý do ăn mừng như Ronaldo trước Chelsea (Nguồn: Internet)

Bên cạnh chia sẻ về tình huống tái hiện Ronaldo trên sân Stamford Bridge, Rodrygo cũng có những nhận định về màn đại chiến giữa Bayern Munich và Man City diễn ra vào 2h00 ngày 20/4 (giờ Việt Nam).

Anh nói thêm: “Ở Champions League, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi đã thể hiện điều đó vào năm ngoái nên Bayern Munich vẫn còn cơ hội”.

Tại lượt đi, đại diện nước Đức đã nhận thất bại đậm 0-3 trước Man City, vì thế, họ sẽ phải rất quyết tâm trong màn tái đấu đối thủ nước Anh. Đội thắng trong cặp đấu nói trên chính là cái tên phải chạm trán Real Madrid ở vòng bán kết.

Dù Man City hay Bayern Munich đi tiếp, đó vẫn sẽ là màn đại chiến đáng chờ đợi dành cho người hâm mộ.

Video highlights Chelsea vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT