Quảng cáo

Thua thảm Sevilla, sao MU dùng 'quy luật bóng đá' bào chữa và tuyên bố hùng hồn

Thứ sáu, 21/04/2023 09:47 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa có một trận đấu đáng thất vọng trước Sevilla. Christian Eriksen tỏ ra khá lạc quan và ra tuyên bố mạnh mẽ.

MU hành quân đến sân của Sevilla ở trận lượt về tứ kết Europa League khi đã bị cầm hòa 2-2 ở lượt đi. Ngay ở phút thứ 8, sai lầm ngớ ngẩn của David de Gea cùng Harry Maguire đã đặt đội khách vào thế bị dẫn trước. Trong suốt cả trận đấu, Qủy đỏ cũng thi đấu khá rời rạc và nhận thêm 2 bàn thua nữa ở các phút 47 và 81.

Thua chung cuộc 2-5, tham vọng về cú ăn 3 ở mùa giải năm nay của MU đã không còn. Ngay sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã thẳng thắn chỉ trích các học trò của mình. Ông cho rằng vấn đề không nằm ở việc thiếu thốn nhân sự mà ở chính các cầu thủ trên sân. Những người được chọn đã không đáp lại được niềm tin của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Nỗi thất vọng rõ ràng đang bao trùm lấy phòng thay đồ của Qủy đỏ. Dù vậy, họ cần phải trở lại nhanh chóng bởi trước mắt vẫn còn cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh và FA Cup. Christian Eriksen tỏ ra khá lạc quan và cho rằng cả đội có thể sốc lại tinh thần ngay lập tức.

eriksen-1682034883.jpg
MU đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng (Nguồn: Internet)

Tiền vệ người Đan Mạch nói: “Chúng tôi đã có một ngày tồi tệ và ngay ngày hôm sau cần phải thay đổi. Vấn đề chỉ nằm ở tâm lý. Cả đội sẽ chạm trán một đối thủ khác, một phong cách chơi khác. Từ ngày mai, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với Brighton”.

“Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng chúng tôi tốt hơn những gì đã làm ngày hôm nay. Cả đội muốn đền đáp điều gì đó cho người hâm mộ và CLB. Trận thua vừa qua là một nỗi thất vọng lớn. Nhưng như tôi đã nói, 3 ngày nữa sẽ có một trận đấu quan trọng và chắc chắn chúng tôi sẽ sẵn sàng trở lại thật mạnh mẽ”.

Nói về trận đấu đáng quên tại Ramon Sanchez Pizjuan, Erik chia sẻ: “Chúng tôi đã mất bình tĩnh trước áp lực họ gây ra. Cả đội đã mắc nhiều sai lầm hơn bình thường. Trước bất cứ đối thủ nào, nếu bạn để mất cơ hội thì bạn sẽ thua cuộc. Ở lượt đi, chúng tôi đã kiểm soát mọi thứ cho đến phút 80. Nhưng đây là bóng đá. Bạn sẽ bị trừng phạt nếu không tận dụng được cơ hội của mình”.

Với việc bị loại khỏi Europa League, cánh cửa duy nhất để MU trở lại Champions League mùa tới là trụ vững trong top 4 Ngoại hạng Anh. Họ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhiều hơn đội đứng thứ 4 là Newcastle 3 điểm. Vào lúc 22h30 ngày 23/4, Qủy đỏ sẽ chạm trán Brighton tại vòng bán kết FA Cup. Trận đấu diễn ra tại sân vận động Wembley.

Eriksen phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT