Quảng cáo

Từ bỏ Mbappe, Real Madrid chốt giá kỷ lục cho 'sát thủ vạn người mê'

Thứ năm, 20/04/2023 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo xuất chúng khác, sau khi bị Kylian Mbappe từ chối.

Đã từ rất lâu, Erling Haaland chính là một trong những mục tiêu lớn của Real Madrid để củng cố hàng công, tiền đạo người Na Uy hiện đang có màn trình diễn không thể ngăn cản và đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục của bóng đá. Điều đó càng khiến chủ tịch Florentino Perez muốn đưa anh về Santiago Bernabeu trong thời gian tới.

Theo Fichajes, Los Blancos đã chốt chiêu mộ Haaland vào năm 2024 nhằm thay thế cho Karim Benzema.

Haaland có điều khoản giải phóng được kích hoạt đến hè 2024, kéo dài sang các năm 2025 và 2026, khiến giá mua chân sút người Bắc Âu giảm đi đáng kể khi thời gian trôi qua. Không quá quan trọng về giá, bởi chủ tịch Perez đã chờ đợi quá lâu để có thể tung ra một bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB dành cho chân sút 22 tuổi. Theo tờ AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ lên bàn đàm phán số tiền 200 triệu euro để ký hợp đồng với Haaland.

haaland-real-1681995031.jpg
Real Madrid chốt giá kỷ lục cho Haaland vào năm 2024. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Manchester City sẽ tìm cách gia hạn hợp đồng với tiền đạo ngôi sao của mình càng sớm càng tốt để tránh những lời đề nghị trong tương lai từ những ông lớn châu Âu, do đó sẽ có một thời gian đàm phán quan trọng phía trước giữa The Citizens và Haaland, nếu không thì Real Madrid có thể tận dụng cơ hội để đưa ra lời đề nghị bom tấn trên thị trường chuyển nhượng vào năm 2024.

Trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG đã đổ bể khi tiền đạo người Pháp cam kết tương lai lâu dài với đội bóng thủ đô Paris, thì Haaland chính là mục tiêu khả dĩ nhất của Real Madrid lúc này.

Tiền đạo sinh năm 2000 chắc chắn là "cỗ máy săn bàn" hay nhất thế giới trong mùa giải năm nay. Trải qua 41 trận trong màu áo Man City, Haaland đã ghi tới 48 bàn thắng - một con số không tưởng sau thời đại của Messi và Ronaldo.

Guardiola nói về những kỷ lục mà Haaland có thể phá mùa này (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT