Quảng cáo

Gặp Real, HLV Pep Guardiola nói thẳng sự thật đáng lo của Man City

Thứ năm, 20/04/2023 06:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola lo sợ Manchester City "kiệt sức" sau khi tiến sâu tại Champions League 2022/23.

Highlights Bayern Munich vs Man City (Nguồn: FPT Bóng đá)

Manchester City đánh bại Bayern Munich với tỷ số chung cuộc 4-1 để vào bán kết Champions League gặp đương kim vô địch Real Madrid. Phát biểu với giới truyền thông sau trận tứ kết lượt về, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra rất lo lắng về vấn đề thể lực của các học trò.

"Chúng tôi đã kiệt sức. Tôi không biết làm thế nào để toàn đội hồi phục trước trận đấu với Sheffield United (ở bán kết FA Cup). Bây giờ là thời điểm khó khăn thực sự của mùa giải".

"Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp một. Upamecano phá vỡ tất cả những đợt tấn công bên cánh trái của chúng tôi và các cầu thủ gặp khó khăn với Coman. Toàn đội đã may mắn trước khi bỏ lỡ quả phạt đền, họ có một hoặc hai cơ hội và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nhưng chúng tôi đã phòng ngự rất tốt."

"Bàn thắng của Haaland thực sự quan trọng. Cậu ấy còn quá trẻ và kinh nghiệm học được ở những trận đấu như thế này là cực kỳ quý giá", Pep Guardiola chia sẻ.

man-city-manager-pep-guardiola-1681946390.jpg
HLV Pep Guardiola lo ngại các cầu thủ sẽ kiệt sức khi phải chinh chiến ở nhiều đấu trường. Ảnh: GETTY

Đội bóng của Pep Guardiola hiện đang kém Arsenal 4 điểm ở Premier League nhưng còn một trận chưa đấu và họ sẽ gặp Sheffield United ở bán kết FA Cup vào thứ Bảy tuần này. Nếu Man City lọt vào cả hai trận chung kết lớn để có cơ hội ăn ba, họ sẽ phải chơi 13 trận nữa trong mùa giải năm nay.

Ngoài ra, nhà cầm quân 52 tuổi cũng đánh giá cao Bayern Munich dù đã đánh bại đối thủ, ông cũng thể hiện quyết tâm đánh bại Real Madrid ở trận bán kết.

"Bayern Munich luôn gây ấn tượng với tôi khi trước đó tôi đã làm việc cùng họ, bản thân tôi cũng luôn ấn tượng khi đối đầu với họ. Kể từ phút đầu tiên, chúng tôi luôn cảm thấy trận đấu nằm trong tầm kiểm soát của Bayern Munich. Những gì chúng tôi đã làm được thật phi thường - ba trận bán kết Champions League. Tôi nghĩ rằng tất cả các câu lạc bộ trên khắp thế giới đều có cảm giác rằng nếu bạn muốn vô địch giải đấu, bạn phải đánh bại Real Madrid. Trước đây là Barcelona, ​​giờ là Real Madrid."

Theo lịch của UEFA, trận bán kết giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 9/5 và 16/5.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT