Quảng cáo

Man City vào bán kết C1, Pep Guardiola nói lời thật lòng về Real Madrid

Thứ năm, 20/04/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng Man City lọt vào bán kết Cúp C1 gặp Real Madrid, HLV Pep Guardiola đã có những nhận định về đối thủ cũng như khả năng vô địch của The Citizens.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - MAN CITY (Nguồn: FPT Bóng đá)

Rạng sáng 20/4, Man City đã ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League sau khi vượt qua Bayern Munich với tổng tỷ số 4-1 (1-1 lượt về). Đối thủ của họ ở vòng tới sẽ là Real Madrid, nhà ĐKVĐ và cũng là đội đã loại họ ở bán kết năm ngoái.

Pep Guardiola và các học trò chắc chắn muốn trả đủ món nợ năm xưa, đồng thời tiến thêm một bước gần hơn tới chiếc cúp bạc danh giá. Chia sẻ sau trận hòa Bayern, thuyền trưởng của Man Xanh khẳng định vượt qua Real là mục tiêu tất yếu nếu muốn vô địch Cúp C1.

pep-man-city-real-1681959679.jpg
Pep khẳng định không chỉ Man City, đội nào muốn vô địch C1 cũng phải vượt qua Real Madrid (Ảnh: Getty)

"Mọi đội bóng trên thế giới đều cảm thấy rằng nếu muốn vô địch Champions League, bắt buộc phải đánh bại Real Madrid. Trước đây là Barca và hiện tại là Madrid."

Ở lần đối đầu mùa trước, Man City của Pep thậm chí đã dẫn 5-3 tới phút 89 lượt về trên sân Santiago Bernabeu. Nhưng sau đó lại gục ngã vì cú đúp của Rodrygo ở phút bù giờ cùng quả penalty của Benzema ở hiệp phụ, và rồi thua chung cuộc 5-6.

Pep chắc chắn hiểu rõ được đối thủ sắp tới chính là Nhà Vua của châu Âu. Đội bóng này sở hữu DNA Champions League - thứ khiến họ trở nên đáng sợ, nhưng không vì thế mà Man City chùn bước.

pep-guardiola-man-city-real-1-1681959795.jpg
Pep Guardiola tin rằng những cố gắng của Man City tại C1 sẽ được đền đáp (Ảnh: Getty)

"Real Madrid đã vào tới 11 trận bán kết trong 13 năm... Hiện tại chúng tôi cũng đã có chuỗi 3 lần lọt vào bán kết vậy thì Man City cũng thật tuyệt vời đó chứ!

Giải đấu này gắn liền với lịch sử. Điều quan trọng là cố gắng không ngừng chứ không phải chiến thắng. Nếu bạn cố gắng, có thể một ngày nào đó bạn sẽ gặp may mắn."

Khác với mùa trước, tại bán kết năm nay Man City sẽ được đá lượt về trên sân nhà. Đây sẽ là điểm tựa lớn cho thầy trò Pep Guardiola khi mà họ chưa từng thua khi chơi trên Etihad tại Cúp C1 mùa này.

Trận lượt đi bán kết Cúp C1 giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 10/5 trong khi lượt về sẽ đá sau đó 8 ngày, tức 18/5.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT