Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ được 'quái thú Ngoại hạng Anh' tỏ tình

Thứ bảy, 22/04/2023 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa, Real Madrid bất ngờ được một trong những tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tỏ ý muốn gia nhập.

Moises Caicedo là một trong những tài năng mới nổi và được săn đón nhiều nhất Premier League. Màn trình diễn của cầu thủ này rất ấn tượng tại Brighton and Hove Albion, đến mức Caicedo đã được một số câu lạc bộ lớn của châu Âu nhắm đến trong các thị trường chuyển nhượng gần đây như Chelsea hay Arsenal.

moises-caicedo-bha-e1677867811562-1024x683-1682171340.jpeg
Caicedo là một trong những tiền vệ hay nhất tại Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Ảnh: GETTY

Cầu thủ người Ecuador là mẫu tiền vệ rất cá tính và toàn năng, có thể chơi cả tiền vệ công lẫn phòng ngự. Anh có khả năng chuyền tốt và phối hợp nhóm ấn tượng. Màn thể hiện miễn chê của Caicedo gần như sẽ giúp anh có bước nhảy vọt lên một đội bóng hàng đầu trong thời gian tới, bất chấp việc Brighton đã định giá cầu thủ này ở mức 80 triệu euro.

Rõ ràng, Moises Caicedo đã đến lúc chuyển sang một đội bóng hàng đầu ở châu Âu và trong vài giờ qua, cầu thủ này đã thú nhận rằng ước mơ của mình là được chơi cho Real Madrid.

"Được chơi cho Real Madrid luôn là giấc mơ của tôi. Bây giờ tôi đang làm mọi thứ rất tốt và tại sao một ngày nào đó không chơi ở đó và giành chức vô địch Champions League cùng đội bóng này," cầu thủ người Ecuador cho biết trong một cuộc phỏng vấn cho Cadena Ser.

moises-caicedo-1-1682171238.jpeg
Caicedo tỏ ý muốn gia nhập Real Madrid. Ảnh: GETTY

Tiền vệ 21 tuổi hiện không nằm trong danh sách chiêu mộ của Real Madrid, nhưng không loại trừ anh là phương án thú vị trong thời gian ngắn hạn nếu Los Blancos chưa thể chốt chữ ký Jude Bellingham, người cũng lọt vào tầm ngắm của Manchester City. Ngoài ra, Caicedo cũng nhận được lời đề nghị từ nhiều câu lạc bộ Premier League khác nhau.

Moises Caicedo ghi bàn vào lưới Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT