Valorant: Căng thẳng như Ngoại Hạng Anh, HLV trưởng đội tuyển Sentinels bất ngờ nhận “tráp sa thải"

Thứ ba, 18/04/2023 12:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng SyykoNT đã chính thức chia tay đội tuyển Valorant Sentinels.

Nói đến Ngoại Hạng Anh, bên cạnh những thương vụ “Here We Go" vô cùng sôi động thì việc sa thải các HLV sau những thành tích bết bát là chuyện thường tình đối với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này. Điều này tất nhiên cũng có thể xảy ra tương tự với thể thao điện tử.

Mới đây nhất, HLV SyykoNT của đội tuyển Valorant nổi tiếng Sentinels bất ngờ nhận được “tráp sa thải" trực tiếp từ CEO của đội tuyển. Cụ thể, trên twitter của Rob Moore, CEO của Sentinels, đích thân vị giám đốc này đã thông báo chia tay HLV trưởng của họ sau nửa năm gắn bó. Trợ lý HLV Kaplan sẽ tạm thời đảm nhận trọng trách HLV trưởng thay thế SyykoNT trong những trận đấu sắp tới của Sentinels.

Valorant: Căng thẳng như Ngoại Hạng Anh, HLV trưởng đội tuyển Sentinels bất ngờ nhận “tráp sa thải
(Ảnh: Twitter)

Trong lịch sử, Sentinels từng xuất sắc giành được chiếc cúp tại Masters Reykjavik 2021 danh giá. Đây cũng là giải đấu LAN quốc tế đầu tiên, nơi mà đội tuyển này không để thua dù chỉ là một map thi đấu nào. Thế nhưng, đây đã là chuyện của quá khứ. Trước đó, đội tuyển Valorant hàng đầu thế giới này đã mang về những tuyển thủ chất lượng, có cả những cái tên vừa cùng LOUD vô địch Valorant Champions.

Không những thế, cựu đội trưởng của XSET, Rori “dephh” Jackson được kỳ vọng sẽ dẫn dắt dàn sao trẻ hàng đầu tựa game này là Tyson “TenZ” Ngo và quán quân Champions 2022 Gustavo “Sacy” Rossi cùng với Bryan “pancada” Luna sẽ gặt hái được nhiều thành công mới. Tuy nhiên, trên thực tế, các thành viên của Sentinels vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước những đối thủ của mình.

Valorant: Căng thẳng như Ngoại Hạng Anh, HLV trưởng đội tuyển Sentinels bất ngờ nhận “tráp sa thải
(Ảnh: Riot Games)

Ở thời điểm hiện tại, trải qua 3 trận đấu gần nhất, Sentinels mới chỉ có được 1 chiến thắng trước 100T và phải nhận tới 2 thất bại liên tiếp trước Leviatán và NRG. Cả hai đều là những đội tuyển đã có những thành tích quốc tế nhất định. Với Leviatán, họ đã tiến vào sâu tại các giải đấu quốc tế trong năm 2022. Còn với NRG, đây chính là bến đỗ mới của các thành viên OpTic và FPX sau khi 2 đội tuyển này giải thể.

Chính vì vậy, việc chia tay cựu HLV trưởng SyykoNT là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Sentinels đang có vị thế là một trong những đội tuyển Valorant hàng đầu Thế Giới.

Cùng chờ xem Sentinels sẽ cải thiện phong độ thế nào trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Trọng Phú / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT