Trầm trồ những lần game thủ khoe bạn gái trên livestream của giải đấu

Thứ ba, 18/04/2023 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Khoe bạn gái trên livestream giải đấu giờ đây đã là một trào lưu của giới tuyển thủ trẻ GenZ.

Mới đây, tại giải đấu PMSL 2023, 16 đội tuyển xuất sắc nhất đã trải qua ba ngày thi đấu căng thẳng ở vòng Finals. Ba đội tuyển AE, SLD và Yall lần lượt đạt thứ hạng cao nhất của giải đấu. Tuyển thủ Yummy thuộc biên chế đội tuyển Boom đã có pha ăn mừng có lẽ là vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Cụ thể, sau Top 1 và danh hiệu MVP ở trận đấu thứ ba, anh chàng Yummy của đội tuyển Boom ngay lập tức cúi xuống gầm bàn và mang ra những tấm “bùa hộ mệnh" của mình. Tiếp đó, anh chàng này lần lượt khoe ra những tấm hình ngay khi cameraman lia đến mình. Nhìn biểu cảm hạnh phúc trên gương mặt của Yummy, chắc hẳn người xem sẽ đoán được ra ngay người trong tấm ảnh chính là bạn gái của anh chàng MVP này.

l-1681780916.jpg
 

Đây không phải lần đầu tiên một nam tuyển thủ bày tỏ tình cảm với bạn gái trên sóng livestream của một giải đấu lớn.Trước đó, một trong những người tiên phong mở màn cho trào lưu phát "cẩu lương" trên sóng không ai khác ngoài chính là Lai Bâng, đội trưởng của đội tuyển Saigon Phantom hiện tại.

Debut tại ĐTDV mùa Xuân 2020, Lai Bâng có màn ăn mừng vô cùng đặc biệt khi bất ngờ giơ 6 ngón tay sau khi đạt được MVP sau ván đấu căng thẳng. Bâng đã nhờ sự hỗ trợ của đồng đội BronzeV tạo hình trái tim bên cạnh 6 ngón tay của mình như cách để thể hiện tình cảm của mình với cô bạn gái xinh đẹp có tên Trang Six.

p-1681780936.jpg
 

Bên cạnh đó, anh chàng đường giữa Maris của đội tuyển V Gaming Liên Quân Mobile cũng từng tạo dáng chữ cái đầu tên của nửa kia (A trong Huyền Anh) như một sự công khai mối quan hệ trên mạng xã hội.

ll-1681780936.jpg
 

Dù đội tuyển FAP Esports của Kettori đã không còn xuất hiện tại ĐTDV nhưng khi còn thi đấu, anh chàng này rất biết cách khiến khán giả xem giải phải ghen tỵ. Cựu tuyển thủ đường trên của FAP Esports bất ngờ khoe hình bạn gái khi camera chiếu tới. Anh chàng này đã mượn sóng livestream thể hiện tình cảm bằng cách khoe ảnh màn hình nền điện thoại chính là cô nàng bạn gái xinh đẹp.

lp-1681780936.jpg
Author Thethao247.vn Trọng Phú / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT