Valorant: Shroud chỉ ra lợi ích của việc sử dụng skin súng hợp lí

Thứ hai, 17/04/2023 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Streamer nổi tiếng Shroud đã chỉ ra một số mẹo giúp game thủ có thể leo rank hiệu quả.

Valorant là một trong những tựa game FPS đang hot trên thị trường hiện tại. Tựa game PC này đã và đang có một chỗ đứng nhất định trong làng game thế giới. Đặc biệt, với thiết kế đồ hoạ 3D cùng các chi tiết ngoại cảnh sống động và chân thực, Valorant ngày càng được lòng giới game thủ trên toàn thế giới.

Hình ảnh trong game được xây dựng từ những chi tiết lớn như nhà, thùng hàng hay đến từng chi tiết nhỏ trên skin súng. Tất cả đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và độc đáo. Tuy nhiên, Michael “Shroud” Grzesiek, streamer nổi tiếng đồng thời cũng là cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đã đưa ra một số ý kiến về việc sử dụng skin súng một cách hợp lí.

screen-shot-2023-04-17-at-142848-1681716691.png
(Ảnh: Shroud)

Cụ thể, Shroud đã bày tỏ lo ngại về việc sử dụng một số skin “màu mè” có thể khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc chơi game. Cựu tuyển thủ Valorant lập luận rằng những skin này có thể khiến người chơi mất tập trung và có thể chính vì sự “màu mè" này sẽ khiến game thủ giảm khả năng phán đoán cũng như gặp bất lợi khi thi đấu.

Shroud chia sẻ rằng các bundle skin Valorant như những bộ Premium, Ultimate hoặc độc quyền có thể khiến người chơi gặp đôi chút “khó khăn" trong quá trình chơi game. Nói là làm, nam streamer đã chứng minh điều này bằng cách dùng thử skin Phantom Đại Suy Vong. Khẩu súng trường này có hiệu ứng âm thanh trang bị và nạp đạn lớn, có thể át mất các âm thanh quan trọng như tiếng bước chân hay tiếng súng của đối thủ.

screen-shot-2023-04-17-at-142856-1681716691.png
(Ảnh: Youtube Shroud)

Vì vậy, Shroud khẳng định rằng các bundle và bộ sưu tập đắt tiền chưa chắc đã giúp game thủ “pay-to-win". Mặt khác, rất có thể, chính vì sự “màu mè” này sẽ khiến game thủ giảm bớt đi khả năng chơi game.

Ngoài ra, Shroud cũng đưa ra lời khuyên cho các game thủ không cần quá chú trọng vào hình thức, hãy chọn những skin cấp thấp hơn. Tuy rằng về mặt hình ảnh có thể kém hơn nhưng hiệu quả chơi game hay leo rank có thể tăng rõ rệt.

Author Thethao247.vn Trọng Phú / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT