Bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile mới nhất

Thứ năm, 25/04/2024 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thứ hạng của các đội tuyển tại giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 của bộ môn Liên Quân Mobile.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 là giải vô địch Liên Quân Mobile Việt Nam, khởi tranh từ ngày 02/03 - 19/05. Năm nay, giải đấu vẫn quy tụ 8 đội tuyển tham dự, với tổng giải thưởng 6 tỷ đồng.

Để giúp quý vị khán giả theo sát những diễn biến mới nhất của giải đấu, chúng tôi sẽ tổng hợp tại đây bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (cập nhật ngày 25/04):

BẢNG XẾP HẠNG ĐTDV MÙA XUÂN 2024 MỚI NHẤT

Bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile mới nhất 450931

Ghi chú: bảng xếp hạng sẽ được cập nhật liên tục sau khi ngày thi đấu kết thúc và ban tổ chức công nhận tất cả các kết quả.

ĐÔI NÉT VỀ GIẢI ĐTDV MÙA XUÂN 2024

Đấu Trường Danh Vọng Mùa XUÂN 2024 (Viết tắt: ĐTDV Mùa XUÂN 2024) là giải đấu thể thao điện tử của bộ môn Liên Quân Mobile, nơi mà các đội tuyển hàng đầu sẽ cạnh tranh với nhau để tìm ra chủ nhân cho chức vô địch khu vực Việt Nam (AOG).

Người chiến thắng giải đấu không chỉ nhận được tiền thưởng khổng lồ mà còn có cơ hội tham dự các giải đấu quốc tế trong năm như APL, AWC và AIC (cái tên có thể thay đổi, có thể thay AWC hoặc AIC bằng APL, nhưng nhìn chung cứ chiến thắng là sẽ có vé).

Bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Xuân 2023 Liên Quân Mobile mới nhất-250372
Các tuyển thủ thi đấu tại giải Đấu Trường Danh Vọng (Ảnh: Fanpage Cao Thủ Liên Quân)

Năm nay, Saigon Phantom và One Star Esports (V Gaming đổi tên) là hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024. Tại các mùa giải trước đó, hai đội này cũng luôn là người thống trị trên bảng xếp hạng và độc chiếm hai vị trí vô địch / á quân.

Với đội hình mạnh, đồng đều, ăn ý và đang có phong độ cực cao sau mùa giải 2023, Saigon Phantom chắc chắn là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch.

Về phần One Star Esports, họ đã liên tục để thua những bóng ma Sài Thành trong các trận chung kết quốc nội. Tuy nhiên, đội tuyển này vẫn luôn là thế lực mạnh tại các giải đấu quốc tế. Thứ họ cần chỉ là tập trung, chuẩn bị thật kỹ càng và đa dạng hóa lối chơi nhằm tránh bị bắt bài bởi khắc tinh SGP.

Năm nay, VGM đã đổi tên thành 1S. Với việc đổi tên, hy vọng rằng họ cũng sẽ đổi vận và có được chức vô địch quốc nội đầu tiên trong sự nghiệp.

Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2024:

  • Saigon Phantom
  • One Star Esports (V Gaming đổi tên)
  • GG Live
  • FPT x Flash (Team Flash đổi tên)
  • TDT Esports
  • I-ing Media (HQ Esports đổi tên)
  • Black Sarus Sports (Tân Voi Gaming đổi tên)
  • HEAVY
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT