Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ chọn tiền đạo vô danh làm 'người thay thế' Benzema

Thứ sáu, 21/04/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Sự linh hoạt của HLV Carlo Ancelotti đã làm thay đổi hoàn toàn kế hoạch thể thao của Real Madrid cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Không chỉ xuất sắc ở khâu huấn luyện, sự linh hoạt của Ancelotti đã làm thay đổi hoàn toàn kế hoạch thể thao của Real Madrid cho thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, HLV sinh năm 1959 có mục tiêu tăng cường luân chuyển ở các khu vực khác nhau trên sân.

Ancelotti nói rõ về những cầu thủ mà bản thân muốn đặt niềm tin ở mùa giải tới. Theo tiết lộ của Central Defense, HLV người Ý đã nói rõ về người sẽ thay thế cho Karim Benzema trong mùa giải tới nếu chân sút người Pháp ngồi dự bị, đó chính là tài năng trẻ Alvaro Rodriguez.

Tiền đạo trẻ người Uruguay đã gây ấn tượng với Ancelotti bằng màn trình diễn của mình ở cả đội trẻ và đội một Real Madrid. Alvaro Rodriguez có 6 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo sau 20 trận với lò Real Madrid Castilla, cũng như 1 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 4 trận đã chơi ở La Liga với đội một. HLV người Ý muốn tài năng 18 tuổi này là tiền đạo dự bị của Real Madrid trong mùa giải tới, có tính đến sự ra đi của Mariano Diaz.

nba-plain-cd355f4d-d69a-479f-bc50-be7e0bab35c1-1682050024.png
Alvaro Rodriguez sắm vai người đóng thế cho Benzema mùa sau. Ảnh: GETTY

Khả năng tiếp tục gắn bó của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid ngày càng được khẳng định sau khi loại Barcelona ở bán kết Copa del Rey và lọt vào bán kết UEFA Champions League lần thứ hai liên tiếp.

Chiến lược gia người Ý đang cho thấy năng lực và bản lĩnh đáng nể ở giai đoạn cuối mùa giải và chủ tịch Florentino Perez đã thay đổi quyết định về khả năng ra đi của ông. Trong khi đó, Ancelotti nói rõ rằng bản thân muốn tiếp tục ở lại câu lạc bộ cho đến khi hợp đồng kết thúc vào mùa hè năm 2024. Và nếu nhà cầm quân 63 tuổi giành được chức vô địch UEFA Champions League, Real Madrid sẽ đề nghị ông một hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2026.

Benzema lập hat-trick vào lưới Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo