Quảng cáo

Vừa vào bán kết C1, Ancelotti nhận ngay chỉ thị tương lai từ Real Madrid

Thứ năm, 20/04/2023 17:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti có cơ hội tự quyết tương lai tại Real Madrid trong bối cảnh vừa cùng đội bóng lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất Cúp C1 năm nay.

Hôm 19/4 vừa qua, HLV Carlo Ancelotti đã cùng Real Madrid vượt qua Chelsea với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt đấu tứ kết, qua đó lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất của Champions League năm nay. Los Blancos viết tiếp hành trình bảo vệ ngôi vương châu Âu cũng góp phần thay đổi cục diện tương lai của Carletto tại Bernabeu.

Trước đó, việc bị Barca bỏ xa tại La Liga và còn mất Siêu Cúp Tây Ban Nha vào tay đối thủ đã thực sự đe dọa ghế nóng của Ancelotti. Tuy nhiên, thành tích vào tới bán kết Cúp C1 và chung kết Cúp Nhà Vua đã khiến chủ tịch Florentino Perez suy nghĩ lại.

ancelotti-perez-real-1681986901.jpg
Chủ tịch Florentino Perez sẽ cân nhắc lại về tương lai của HLV Ancelotti tại Real Madrid (Ảnh: Defensa Central)

Theo Defensa Central, Real Madrid sẵn sàng giữ ghế cho Ancelotti, thậm chí là trao cho ông một bản hợp đồng mới. Nhưng nhiệm vụ đặt ra lúc này là ông phải đưa đội bóng tới chức vô địch Champions League thứ hai liên tiếp và thứ 15 trong lịch sử CLB.

Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên còn hạn tới hè 2024. Nếu giành cúp bạc châu Âu năm nay, giao kèo mới sẽ được gửi tới, cho phép Ancelotti ở lại thêm hai năm, tức hết mùa giải 2025/26.

ancelotti-real-champions-league-1681986997.jpg
HLV Ancelotti được giao mục tiêu giúp Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Cúp C1 (Ảnh: Getty)

Về phần HLV người Ý, ông thừa nhận có nghe về việc được LĐBĐ Brazil quan tâm bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng mới chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Dẫu vậy, Carletto tuyên bố rằng bản thân đang hạnh phúc tại Santiago Bernabeu và mong muốn hoàn thành hợp đồng hiện tại. 

Trong khi đó, chủ tịch Florentino Perez cũng cảm thấy rằng không có huấn luyện viên nào tốt hơn Ancelotti cho Real Madrid lúc này. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào kết quả phần còn lại của mùa giải, với mục tiêu trước mắt là chiến thắng chung kết Cúp Nhà Vua gặp Osasuna.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - MAN CITY (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT