Quảng cáo

Sóng gió ập tới, Real Madrid đối mặt thách thức lớn trước thềm đại chiến Man City

Thứ sáu, 21/04/2023 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Khó khăn chồng chất khó khăn, Real Madrid phải đối mặt nhiều thách thức trước thềm cuộc đại chiến với Manchester City tại bán kết Champions League.

Sau khi bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách lên tới 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid được cho là đang dành nhiều sự tập trung để chinh phục cú đúp danh hiệu tại Copa del Rey và Champions League trong mùa giải năm nay.

Ở sân chơi Copa del Rey, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vào tới tận chung kết và rộng cửa bước lên ngôi vô địch khi đối thủ của họ chỉ là một Osasuna được đánh giá thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thử thách tại đấu trường số một châu Âu lại vô cùng khó nhằn.

Real Madrid đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp để nhấn chìm Chelsea với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận trong khuôn khổ tứ kết Champions League. Tuy nhiên, để giành được tấm vé vào chơi tại bán kết, họ đã phải trả giá đắt với chấn thương của trung vệ David Alaba.

Cụ thể, ngôi sao người Áo đã gặp chấn thương và buộc phải rời sân ngay trong hiệp một để nhường chỗ cho Antonio Rudiger trong trận tứ kết lượt về với Chelsea trên sân vận động Stamford Bridge diễn ra hồi giữa tuần. Tờ ESPN tiết lộ, sau khi trải qua các cuộc kiểm tra, Alaba được chẩn đoán bị rách cơ và buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong khoảng hai tuần.

1348666116-scaled-1682089862.jpeg
Alaba chạy đua cho cuộc đối đầu với Man City. Ảnh: Internet

Điều này đồng nghĩa với việc, khả năng ra sân của anh trong chuyến hành quân đến sân Etihad của Manchester City tại bán kết lượt đi Champions League còn đang bị bỏ ngỏ. Nếu Alaba không kịp trở lại, đây chắc chắc sẽ là một tổn thất lớn và làm xáo trộn các kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti.

Không những vậy, bước vào trận đại chiến với Man City, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn đón nhận hung tin khi trung vệ Eder Militao chắc chắn không thể góp mặt vì án treo giò. Khó khăn chồng chất khó khăn, chính vì vậy, Real Madrid được dự báo sẽ phải trải qua 90 phút sóng gió trên sân Etihad, nhất là khi Erling Haaland và những người đồng đội vẫn đang thể hiện phong độ hủy diệt ở thời điểm hiện tại.

Highlights Chelsea vs Real Madrid. Video: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo