Quảng cáo

MU hụt cú ăn 3, HLV Ten Hag 'sấy' học trò không khoan nhượng

Chủ nhật, 23/04/2023 15:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag mới đây đã chia sẻ về phản ứng của ông sau khi Manchester United bị loại khỏi Europa League đầy thất vọng.

Sau khi bị loại khỏi Europa League hồi giữa tuần, MU chính thức tan mộng ăn ba khi chỉ còn duy nhất đấu trường Cúp FA để cạnh tranh. Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ đá trận bán kết gặp đối thủ khó chịu là Brighton.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Erik Ten Hag cho biết ông đã vô cùng tức giận sau trận thua Sevilla 0-3. Chiến lược gia người Hà Lan cũng ám chỉ rằng bản thân đã 'sấy tóc' với các học trò vì màn trình diễn tệ hại vừa qua.

ten-hag-mu-sevilla-1682238074.jpg
HLV Ten Hag đã nổi cơn lôi đình trong phòng thay đồ MU sau trận thua Sevilla (ảnh: Getty)

"Tôi thực sự tức giận. Đối với tôi trận thua đó thật không thể chấp nhận được. MU đang ở tứ kết Europa League và buộc phải bung sức nhưng các cầu thủ không thể hiện điều đó trước Sevilla.

Tôi có thể sẽ nói nặng nề và mạnh hơn trong một số tình huống. Đó là một trong những phương pháp huấn luyện.

Sau trận, tôi đã nói với các cầu thủ mọi suy nghĩ của tôi, về màn trình diễn đáng quên của cả đội. Là một nhà quản lý, tôi không thể chấp nhận việc đội của mình không cố gắng hết sức." HLV Ten Hag chia sẻ.

Trong trận thua 0-3 trước Sevilla, cả ba bàn thắng của đội bóng La Liga đều xuất phát từ những sai lầm của hàng thủ MU. Đặc biệt là Maguire và De Gea, những người đã chuyền thẳng vào chân đối thủ.

Do đó, việc HLV Ten Hag 'sấy tóc' các học trò cũng là công bằng. Sau chức vô địch Carabao Cup đầy ấn tượng, những tưởng MU sẽ tiếp tục đi đúng hướng thì họ lại tự bắn vào chân.

mu-vs-sevilla-1682238166.jpg
Những sai lầm cá nhân liên tiếp đã hủy hoại 'giấc mơ ăn 3' của MU (ảnh: Getty)

Lúc này, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh chỉ còn là chuyện giữa Man City và Arsenal. Vì vậy, MU chỉ còn có thể dốc sức để đoạt Cúp FA như mục tiêu danh hiệu cuối cùng của mùa giải.

Dẫu vậy, con đường đến vinh quang xem chừng sẽ gian nan khi ở trận bán kết tối nay gặp Brighton, MU sẽ không có cặp trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane, còn Harry Maguire bị treo giò. Nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ phải sử dụng Lindelof đá cặp với Luke Shaw.

Nếu vượt ải thành công Brighton, Quỷ đỏ sẽ đối mặt với thử thách khác là Man City. Đội bóng của Pep Guardiola đã chờ sẵn ở chung kết sau khi hạ đẹp Sheffield 3-0.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - FULHAM | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT