Quảng cáo

Erik Ten Hag cải tổ MU, ra ‘phán quyết’ về De Gea và Maguire sau sai lầm

Thứ sáu, 21/04/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ tờ The Mirror (Anh), HLV Erik Ten Hag đã ra “phán quyết” về bộ đôi David De Gea cùng Harry Maguire sau khi họ mắc sai lầm nghiêm trọng khiến MU thua Sevilla.

Ở trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 21/4 (giờ Việt Nam), MU đã nhận thất bại đậm 0-3 trước Sevilla, qua đó chính thức dừng bước khi thua chung cuộc 2-5.

Hai cái tên nhận nhiều chỉ trích hơn cả trong màn so tài nói trên là David De Gea cùng Harry Maguire - những ngôi sao mắc lỗi trực tiếp dẫn tới 2/3 bàn thua MU phải nhận. Điều đó khiến không ít cổ động viên cảm thấy ngán ngẩm.

Mới nhất, HLV Erik Ten Hag cũng đã ra “phán quyết” về tương lai của bộ đôi này. Theo nguồn tin từ tờ The Mirror, De Gea cùng Maguire nằm trong số 12 cầu thủ có thể phải rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Vị chiến lược gia người Hà Lan muốn đại tu đội bóng và để làm điều đó, ông sẵn sàng loại bỏ những ngôi sao không giữ được phong độ hoặc chưa có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ trong mùa giải 2022/23.

De Gea, Maguire cùng Anthony Martial là các ngôi sao đội một có nguy cơ cao bật bãi khỏi nhà hát của những giấc mơ. HLV Erik Ten Hag hy vọng có thể sở hữu một thủ môn với kĩ năng chơi chân ấn tượng để luân chuyển quả bóng từ phần sân nhà. Đây là điều De Gea chưa thể làm được.

Trong khi ấy, Maguire với Martial đã không đáp ứng được những chờ đợi của vị thuyền trưởng 52 tuổi nên gần như sẽ phải ra đi.

erik-ten-hag-de-gea-maguire-mu-1682079359.jpeg
Maguire và De Gea nằm trong diện bị MU đẩy đi vào hè 2023 (Nguồn: Internet)

Bên cạnh nhiều ngôi sao đã nhắc tới, trong số 12 cái tên nằm trong diện “nguy hiểm” còn có cặp tiền vệ Fred và Scott McTominay. Ngoài ra, những Donny Van de Beek, Brandon Williams, Anthony Elanga cùng hai cầu thủ đang được đem cho mượn gồm Eric Bailly với Alex Telles xem ra đã tới lúc nói lời chia tay đội bóng.

MU sẽ không gia hạn thêm với Wout Weghorst mà để anh trở lại CLB chủ quản là Burnley khi mùa giải 2022/23 kết thúc. 

Rõ ràng, trận thua vừa qua khiến Erik Ten Hag cảm thấy rất không hài lòng. Đó được xem như chất xúc tác để ông tạo ra cuộc cải tổ ở MU trong mùa hè 2023.

Video highlights Sevilla vs MU (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT