Quảng cáo

Không phải Luis Enrique, Chelsea chốt bổ nhiệm HLV khiến tất cả nổi giận

Thứ bảy, 22/04/2023 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu mới của Chelsea cho băng ghế huấn luyện tại Stamford Bridge đang khiến rất nhiều cổ động viên cảm thấy không hài lòng.

Theo truyền thông Anh, cả người hâm mộ Chelsea và Tottenham đang nổi giận sau thông tin cập nhật mới nhất liên quan đến công việc huấn luyện của Mauricio Pochettino tại The Blues. Chiến lược gia người Argentina đã thất nghiệp kể từ khi bị PSG sa thải vào cuối mùa giải trước.

Tờ Sun Sports mới đây đã xác nhận, Pochettino đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea và hiện đang là ứng viên số một cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Giới chủ người Mỹ tin rằng nhà cầm quân 51 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn hảo và lâu dài sau sự ra đi của Graham Potter. Hiện tại, đôi bên đã chính thức liên hệ và đang đàm phán rất tích cực.

a1-1227-1597457052-1-1682163280.jpg
Chelsea đàm phán với Pochettino. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, do mối quan hệ bền chặt của Pochettino với đối thủ cùng thành phố Tottenham, rất nhiều người hâm mộ Chelsea cảm thấy không hài lòng về động thái này.

Một người hâm mộ đã bình luận trên Twitter: "@todd_boehly ... Tốt hơn hết là bạn không nên thuê Pochettino cho Chelsea."

Một người khác viết: "Tôi không muốn Pochettino ở Chelsea."

Trong khi một người khác nổi giận: "Nếu bất cứ ai muốn Pochettino ở Chelsea thì họ không muốn 100% điều tốt nhất cho câu lạc bộ."

Theo Fabrizio Romano, cựu huấn luyện viên trưởng của Spurs có nhiều khả năng tiếp quản băng ghế huấn luyện của Chelsea sau khi Julian Nagelsmann bỏ cuộc. HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon hiện cũng được coi là người ngoài cuộc cho vai trò huấn luyện tại Chelsea.

Trong khi đó, Luis Enrique bất ngờ không được xếp vào danh sách những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí trên, bất chấp việc HLV người Tây Ban Nha đã bay tới London để đàm phán với các ông chủ của câu lạc bộ hai tuần trước, nhưng mọi thứ đã không tiến triển kể từ đó. Động thái trên có thể mở ra cơ hội cho Tottenham - đội rất quan tâm đến Luis Enrique  mặc dù chủ tịch Daniel Levy trước đó đã dè dặt về việc cựu cầu thủ Barca thiếu kinh nghiệm ở Premier League.

Pochettino cũng đã được liên hệ với việc trở lại Spurs, và một số cổ động viên của đội bóng này đang khao khát muốn ông trở lại, hiện đang tức giận với những lời đồn đoán của Chelsea.

Một người viết: "Tại sao bạn lại muốn có Pochettino trong khi ông ấy đang nói chuyện với Chelsea? Không, cám ơn."

Trong khi một người khác nói: "Làm ơn Pochettiono, đừng đến Chelsea. Vui lòng. Đó sẽ là dấu chấm hết, tôi không thể chịu thêm cú sốc nào nữa….."

0-italy-v-spain-uefa-euro-2020-semi-final-1682163346.jpg
CĐV Chelsea và Tottenham đều không hài lòng với quyết định bổ nhiệm Pochettino của The Blues. Ảnh: Internet

Pochettino là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng và thành công nhất của Spurs trong lịch sử - mặc dù không giành được danh hiệu nào với câu lạc bộ. Ông đã giúp "gà trống London" giành 1,89 điểm mỗi trận - nhiều nhất đối với bất kỳ huấn luyện viên nào của Tottenham trong lịch sử Premier League với tối thiểu 38 trận tại Premier League.

Vini Jr ký áo Chelsea trước trận đấu Champions League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT