Quảng cáo

Chelsea bất ngờ loại Luis Enrique, đàm phán với cựu HLV kình địch

Thứ năm, 20/04/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Chelsea được cho là đã liên hệ với cựu huấn luyện viên Tottenham, Mauricio Pochettino về vị trí huấn luyện viên còn trống của họ.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã rơi vào cảnh thất nghiệp kể từ khi bị PSG sa thải vào cuối mùa giải trước. Tờ SunSport xác nhận rằng, chiến lược gia 51 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea hồi tháng 1. Hiện tại, ông đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Theo The Telegraph, The Blues đã chính thức liên hệ với Pochettino về vai trò huấn luyện của đội bóng. Cựu thuyền trưởng của Spurs cùng Julian Nagelsmann hiện đang nằm trong danh sách rút gọn các HLV có thể theo đuổi của Chelsea.

Pochettino đã được các ông chủ Chelsea là Todd Boehly và Behdad Eghbali phỏng vấn trước khi họ đi đến quyết định sa thải Graham Potter.

Trong khi đó, Luis Enrique bất ngờ không được xếp vào danh sách những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí huấn luyện tại Stamford Bridge. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bay tới London để đàm phán với giới chủ người Mỹ vào 2 tuần trước, nhưng mọi thứ đã không tiến triển kể từ đó.

screenshot-181-1681953656.jpg
Chelsea bất ngờ loại Luis Enrique, đàm phán với Pochettino. Ảnh: Internet

Ruben Amorim của Sporting Lisbon hiện cũng được coi là người ngoài cuộc cho vai trò thuyền trưởng của Chelsea.

Chelsea sẽ tìm cách chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng khi tiếp đón Brentford vào lúc 1h45 ngày 27/4 (theo giờ Việt Nam).

HLV tạm quyền Frank Lampard đã thua cả 4 trận kể từ khi tiếp quản hồi đầu tháng. Nó khiến The Blues đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, kém vị trí dự cúp châu Âu 10 điểm khi chỉ còn bảy trận đấu.

Đội bóng áo xanh thành London cũng đã chính thức nói lời chia tay với Champions League sau khi để thua Real Madrid với tổng tỉ số 0-4. Đến lúc này, một mùa giải thất bại chắc chắn đã xảy ra với Chelsea - đội đã chi gần 600 triệu euro trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Highlights Chelsea vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT