Quảng cáo

Ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV Chelsea đã rút lui, nguồn tin uy tín xác nhận

Thứ sáu, 21/04/2023 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc ghế HLV Chelsea đến nay vẫn chưa có chủ nhân. Ứng viên được xem là hàng đầu cho vị trí này vừa quyết định rút lui.

Tính đến thời điểm hiện tại, câu hỏi: Ai sẽ là HLV tiếp theo của Chelsea vẫn chưa có đáp án. Sự thất bại của Graham Potter khiến cho ban lãnh đạo đội bóng trở nên thận trọng hơn trong việc bổ nhiệm. Họ quyết định để Frank Lampard làm HLV tạm quyền cho đến cuối cùng. The Blues chính thức có một mùa giải trắng tay khi vừa bị loại khỏi tứ kết Champions League.

Julian Nagelsmann và Luis Enrique ban đầu là hai ứng viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng Chelsea. Trong đó, Enrique thậm chí đã tới London để gặp gỡ những người đứng đầu The Blues. Ông chủ Todd Boehly hài lòng với cựu HLV Barcelona nhưng muốn chờ nốt cuộc thảo luận với Nagelsmann rồi mới đi tới quyết định cuối cùng.

Cựu thuyền trưởng của Leipzig và Bayern được khá nhiều người ủng hộ việc đến Stamford Bridge. Tại đây, ông cũng không phải đơn độc khi có mối quan hệ thân thiết với Giám đốc kỹ thuật Christopher Vivell. Hai người đã từng làm việc cùng nhau khi còn ở Hoffenheim và Leipzig.

nagelsmann-1682091614.jpg
Nagelsmann đã rút lui sau nhiều vòng đàm phán với Chelsea (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, việc Nagelsmann trở thành HLV Chelsea có lẽ sẽ không trở thành hiện thực. Nhà báo Fabrizio Romano vừa chia sẻ trên Twitter rằng vị chiến lược gia người Đức đã chủ động rút lui khỏi cuộc đua. Nội dung chia sẻ như sau:

“Julian Nagelsmann đã rút khỏi cuộc đua trở thành HLV trưởng mới của Chelsea. Có vẻ như đó là quyết định cuối cùng của ông ấy. Nagelsmann là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này. Hai bên đã trải qua nhiều vòng đàm phán nhưng cuối cùng ông ấy đã rút lui”.

Trong thời gian gần đây, một cái tên khác cũng được đồn đoán có thể trở thành HLV của Chelsea là Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại Anh khi từng dẫn dắt Southampton và Tottenham. Ông đến PSG vào tháng 1/2021 để thay thế Thomas Tuchel. Tháng 7/2022, Gã nhà giàu nước Pháp thông báo hai bên đã chính thức đường ai nấy đi.

Một cái tên kém danh tiếng hơn cũng gia nhập danh sách HLV tin đồn của The Blues là Vincent Kompany. Huyền thoại Man City vừa dẫn dắt Burnley giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh sớm tới 6 vòng đấu. Dù vậy, Kompany thua kém Enrique hay Pochettino khá nhiều về mặt kinh nghiệm.

Đôi nét về Julian Nagelsmann (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT