Quảng cáo

Chelsea bất ngờ ra quyết định khiến các cầu thủ 'ngã ngửa'

Thứ sáu, 21/04/2023 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang có một mùa giải thảm họa ở mọi tuyến. Kết quả có thể ảnh hưởng lớn đến tiền lương của nhiều cầu thủ.

Mùa giải năm nay chắc chắn đã khép lại với Chelsea sau 2 lượt trận tại tứ kết UEFA Champions League. Bị dẫn trước 0-2 ở lượt đi, đoàn quân của Frank Lampard đã không thể tạo nên kỳ tích trước một Real Madrid được đánh giá cao hơn ở mọi mặt khi tiếp tục nhận thêm một thất bại với tỉ số tương tự ngay trên sân nhà. 

Tình hình càng thê thảm hơn khi The Blues thậm chí còn không có mặt trong top 10 Premier League và suất dự cúp châu Âu mùa sau. Họ đang kém 15 điểm so với top 4 trong khi giải đấu chỉ còn 7 trận. Thật đáng thất vọng cho một đội bóng được xây dựng với hàng trăm triệu euro (chính xác là 630 triệu euro đã chi trong một năm qua), cộng với 2 lần sa thải huấn luyện viên với số tiền đền bù hơn 10 triệu euro mỗi người.

Trùng hợp thay, tờ Daily Mail cho biết những tân binh mới nhất, cũng như những cầu thủ đã gia hạn kể từ khi chủ tịch Todd Boehly đến có mức lương tương ứng với tiền thưởng của một suất tham dự Champions League. Cũng theo nguồn tin trên, The Blues đang tính đến phương án cắt giảm 30% lương hoặc thậm chí lên tới 50% cho một số người, với lý do Chelsea không được tham dự C1 mùa tới.

downloaderla-644248424d96a-1682065488.jpg
Chelsea tính cắt giảm lương của một số cầu thủ mùa tới. Ảnh: GETTY

Nếu động thái trên trở thành sự thật thì đây chắc chắn sẽ là thông tin không mấy vui vẻ với các ngôi sao của Chelsea. Các cầu thủ sẽ cần phải đồng ý với việc giảm lương - một quyết định mà khó có thể chấp nhận đối với một vài ngôi sao.

Bất chấp tất cả, những người đứng đầu tại Stamford Bridge sẽ cần phải xem xét lại chiến lược phát triển đội bóng. Trong thời gian gần đây, ngay cả đội trưởng Thiago Silva cũng không ngần ngại đặt câu hỏi về dự án của CLB trên báo chí, đặc biệt giải thích rằng điều đó là cần thiết, cầu thủ người Brazil nói sau trận tứ kết lượt về Champions League: "Đội bóng nên bình tĩnh lại và đưa ra chiến lược để không lặp lại những sai lầm tương tự ở mùa giải tới."

Enzo Fernandez: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo