Quảng cáo

Tái hợp Messi, Barca sẽ chiêu mộ siêu sao đẳng cấp nhất Chelsea?

Thứ năm, 20/04/2023 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang chuẩn bị cho sự trở lại của Lionel Messi, đồng thời nhắm đến một cầu thủ ngôi sao của Chelsea để nâng cấp hàng phòng ngự.

Theo những thông tin cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero, FC Barcelona đã thông báo với La Liga rằng họ sẽ mang về ít nhất là 4 bản hợp đồng vào mùa hè tới, 1 trong số đó là Leo Messi. Cả 2 phía đã có những thảo luận, Barca sẽ phải để 2 cầu thủ rời đi và cắt giảm lương của một số cái tên khác.

Cho đến ngày 20 tháng 4, khẳng năng 80% cơ hội cho thấy Messi sẽ quay trở lại Barca vào mùa hè năm nay.

Theo Fichajes, để nâng cấp hàng phòng ngự (đặc biệt là cánh phải), đội bóng xứ Catalan đang nhắm đến Reece James của Chelsea như một sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Phía Blaugrana tin rằng, khả năng tấn công và phối hợp nhóm tốt của hậu vệ người Anh sẽ rất phù hợp với Leo Messi bên phía cánh phải. 

reece-james-stock-2-1681998452.jpg
Barca bất ngờ quan tâm Reece James. Ảnh: GETTY

Ở tuổi 22, Reece James là một trong những cầu thủ có khả năng tấn công cánh tốt nhất bóng đá châu Âu, minh chứng là ở mùa giải trước, anh đã chơi 3.500 phút cho Chelsea. Hậu vệ sinh năm 1999 là cầu thủ quan trọng giúp Thomas Tuchel vô địch Champions League, luôn duy trì vai trò đầu tàu không thể chối cãi với những huấn luyện viên mới nhất ngồi trên băng ghế chỉ đạo ở Stamford Bridge trong thời gian gần đây, vì vậy thực tế là Barca khó có thể thành công trong thương vụ này.

Trong khi đó, ý định tiếp tục bán tài sản của câu lạc bộ vào mùa hè này của chủ tịch Joan Laporta sẽ giúp Barcelona đáp ứng giới hạn lương do La Liga áp đặt, và do đó tiếp cận các bản hợp đồng đẳng cấp hơn cho năm 2023/2024, Reece James là một trong những siêu sao nổi tiếng mà Barca sẽ săn đón, tất cả đều có sự chấp thuận của HLV Xavi Hernandez.

Bàn thắng khó tin của Reece James vào lưới Brighton (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo