Quảng cáo

Xuất hiện cái tên không thể ngờ tới trong danh sách 4 ứng viên có thể dẫn dắt Chelsea

Thứ sáu, 21/04/2023 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin độc quyền từ tờ The Times cho biết, trong danh sách 4 ứng viên có thể trở thành HLV trưởng Chelsea, xuất hiện cái tên không thể ngờ tới.

Với việc Frank Lampard chỉ là HLV tạm quyền tới cuối mùa giải, chiếc ghế HLV trưởng Chelsea vẫn đang nhận được sự quan tâm cực lớn. Trong suốt những ngày vừa qua, truyền thông đã đồn thổi về các cái tên như: Julian Nagelsmann, Mauricio Pochettino hay Luis Enrique nằm trong danh sách ứng viên có thể dẫn dắt The Blues.

Mới nhất, theo thông tin từ tờ The Times, đã có thêm một chiến lược gia khác lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Chelsea và đó là nhân vật không thể ngờ tới. Người đang được nhắc đến là Vincent Kompany.

Ông vừa giúp Burnley giành quyền thăng hạng lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới sớm 6 vòng đấu. Dưới bàn tay của cựu trung vệ Man City, đội chủ sân Turf Moor trình diễn thứ bóng đá hiệu quả, đẹp mắt và ấn tượng.

Đó là lý do giúp cho ban lãnh đạo Chelsea muốn đặt niềm tin vào Kompany trong việc gây dựng lại vị thế của câu lạc bộ ở mùa giải 2023/24. Đây thực sự là thông tin quá bất ngờ với người hâm mộ bởi so về kinh nghiệm cầm quân, huyền thoại The Citizens không thể bằng những ứng viên mà The Blues đã nhắm tới.

kompany-chelsea-1682083810.jpeg
Kompany bất ngờ là ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea (Nguồn: Internet)

Dẫu sao, việc vừa có mùa giải thăng hoa sẽ mang tới động lực lớn để Kompany tự tin thành công tại Ngoại hạng Anh nếu trở thành tân HLV trưởng Chelsea. Hiện tại, ngoài đội chủ sân Stamford Bridge, Tottenham Hotspur cũng đang dòm ngó chiến lược gia này để bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng vẫn đang bỏ ngỏ tại câu lạc bộ kể từ khi Antonio Conte bị sa thải.

Chelsea đã và đang trải qua mùa giải cực kỳ đáng thất vọng. Họ chỉ có được vị trí thứ 11 Ngoại hạng Anh vào thời điểm này. Gần nhất, đội bóng nhận trận thua 0-2 ngay trên thánh địa của mình trước Real Madrid tại tứ kết lượt về Champions League, qua đó dừng bước với tỷ số chung cuộc là 0-4.

Ở mùa giải tới, gần như chắc chắn The Blues sẽ không thể giành vé tham dự bất cứ đấu trường châu lục nào. Đây là điều cực kỳ đáng thất vọng với đội bóng đã bỏ ra hơn 600 triệu euro để mua tân binh.

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT