Quảng cáo

Lộ diện 8 ngôi sao nguy cơ bật bãi khỏi Chelsea, xuất hiện cái tên bất ngờ

Thứ bảy, 22/04/2023 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Chelsea đang muốn thanh lọc lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Theo đó, 8 ngôi sao có nguy cơ bật bãi khỏi đội bóng. Đáng chú ý, xuất hiện cái tên bất ngờ trong danh sách này.

Với việc đã bỏ ra hơn 600 triệu euro trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, Chelsea đang nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Vì thế, việc bán đi các cầu thủ không còn giữ được phong độ hoặc có ít đóng góp cho đội bóng vào mùa hè 2023 là nhiệm vụ bắt buộc của ban lãnh đạo The Blues.

Theo nguồn tin từ Sky Sports (Anh), Chelsea sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng với 8 ngôi sao nguy cơ cao bật bãi khỏi Stamford Bridge. Trong số này có không ít những cái tên chất lượng, thậm chí là gây bất ngờ lớn với người hâm mộ.

Cụ thể, các cầu thủ đang có khả năng chia tay đội bóng thủ đô London gồm: Christian Pulisic, Hakim Ziyech, Mason Mount, Ruben Loftus-Cheek, Conor Gallagher, Romelu Lukaku, Pierre-Emerick Aubameyang và Kalidou Koulibaly.

Trong số những cái tên kể trên, nếu như Aubameyang, Lukaku đã không còn nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo Chelsea thì Pulisic, Mount, Loftus-Cheek, Ziyech hay Gallagher đều thể hiện phong độ thiếu ổn định ở mùa giải năm nay. 

Việc các ngôi sao này phải ra đi là điều không quá ngạc nhiên. Song, Koulibaly có tên trong diện khả năng bị đẩy khỏi Stamford Bridge thực sự mang đến bất ngờ lớn, bởi lẽ, anh mới gia nhập Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 vừa qua cùng mức phí là 38 triệu euro.

chelsea-8-ngoi-sao-ra-di-1682147630.jpeg
Aubameyang và Koulibaly là 2/8 ngôi sao có thể rời Chelsea (Nguồn: Internet)

Dù cho mùa giải đầu tiên của ngôi sao người Senegal chưa có được thành công vang dội như sự chờ đợi song rõ ràng, Koulibaly vẫn là trung vệ chất lượng mà Chelsea sở hữu. Anh cần thêm thời gian để hoà nhập trước khi có thể tỏa sáng.

Với việc còn hợp đồng tới năm 2026, chắc chắn, Chelsea sẽ chỉ bán Koulibaly cùng mức giá cao. Đây là thử thách cho các đội bóng muốn có được chữ ký từ cựu trung vệ Napoli.

Cũng liên quan tới The Blues, đã xuất hiện thông tin cho biết tiền vệ Mateo Kovacic cũng có thể chia tay câu lạc bộ để chuyển sang khoác áo Man City từ mùa giải tới.

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT