Quảng cáo

Rời Roma, HLV Mourinho đứng trước cơ hội trở lại đỉnh cao châu Âu

Thứ tư, 12/04/2023 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Jose Mourinho tại AS Roma đang bị đặt nhiều dấu hỏi. Rất có khả năng Người Đặc Biệt sẽ sớm rời đi để tìm đến một bến đỗ đẳng cấp hơn tại châu Âu.

Mùa Hè 2021, HLV Jose Mourinho được bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng của AS Roma sau khi nói lời chia tay với Tottenham Hotspur. Mặc dù bị đánh giá là đã hết thời nhưng Người Đặc Biệt vẫn biết cách chứng minh đẳng cấp khi cùng đội bóng Italia bước lên ngôi vô địch UEFA Conference League ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền.

Dẫu vậy, tương lai của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại AS Roma đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng, Mourinho đang lên kế hoạch rời đi, trong khi đó, đội bóng xứ mì ống cũng sẵn sàng nói lời chia tay với vị thuyền trưởng sinh năm 1963.

duoi-thoi-jose-muorinho-as-roma-sa-sut-nhu-the-nao-45723-1681311054.jpg
Jose Mourinho cân nhắc rời Roma. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh này, Chelsea và Paris Saint-Germain được cho là hai bến đỗ tiềm năng được Người Đặc Biệt hướng tới. Sau khi nói lời chia tay với HLV Graham Potter, The Blues đã bổ nhiệm Frank Lampard vào vị trí huấn luyện viên tạm quyền. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Anh có sự khởi đầu không như kỳ vọng khi nhận thất bại ngay trong ngày ra mắt.

Không những vậy, trong quá khứ Lampard cũng từng mang đến những thành tích thất vọng cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Chính vì vậy, ban lãnh đạo The Blues cần nhanh chóng tìm một cái tên chất lượng để ngồi vào chiếc ghế nóng, đồng thời giúp đội bóng phía Tây London hồi sinh sau giai đoạn sa sút ở thời điểm hiện tại. 

Trước đó, Jose Mourinho cũng từng dẫn dắt Chelsea và gặt hái nhiều thành công qua hai giai đoạn: 2004-2007 và  2013-2015. Do đó, khi trở lại Stamford Bridge, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha được nhận định là sẽ dễ dàng thích nghi với môi trường này.

image-1681311054.jpg
Mourinho từng gặt hái nhiều thành công cùng Chelsea. Ảnh: Internet

Về phía PSG, lúc này gã nhà giàu thành Paris đang gặp nhiều khó khăn. Dù sở hữu dàn sau hàng đầu thế giới tuy nhiên, HLV Christophe Galtier dường như không có khả năng làm chủ phòng thay đồ dẫn đến kết quả sa sút trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, một vị chiến lược gia cá tính như Jose Mourinho được coi là điều còn thiếu của đội chủ sân Parc des Princes.

Mourinho tập luyện cùng AS Roma. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo