Quảng cáo

PSG thay đổi chính sách chuyển nhượng, Chelsea sẵn sàng đón sao 'thất sủng'

Thứ hai, 24/04/2023 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao sinh năm 1992 đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của PSG. Chelsea đã từng thể hiện sự quan tâm đến anh và có thể sẽ tái khởi động thương vụ này.

Hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG còn đến mùa hè 2025 kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, có vẻ anh không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của CLB mặc dù vẫn có đóng góp không nhỏ. Sau 173 lần ra sân cho Gã nhà giàu nước Pháp trên mọi đấu trường, chân sút người Brazil đã ghi được 118 bàn và góp 77 kiến tạo.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG được cho là đang muốn thay đổi chiến lược chuyển nhượng trong thời gian tới. Theo đó, CLB sẽ tập trung vào việc ký hợp đồng với những cầu thủ triển vọng nhất của Pháp thay vì mang về những cái tên đã thành danh.

Lionel Messi nhiều khả năng sẽ rời PSG khi mùa giải này kết thúc. Cả hai bên đều không cho thấy bất cứ động thái nào về việc gia hạn hợp đồng. Neymar có thể nối gót người đàn anh. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử muốn kiếm một khoản tiền để tái đầu tư. Còn nhớ vào năm 2017, CLB này đã tốn tới 198 triệu bảng để có được sự phục vụ của cựu sao Barcelona.

neymar-1-1682293010.jpg
Neymar không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của PSG (Nguồn: Internet)

Theo Mirror, Chelsea đang rất quan tâm đến Neymar. Thực tế hồi tháng 2, chủ tịch Todd Boehly được cho là đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với người đồng cấp Al-Khelaifi để thảo luận về trường hợp của ngôi sao sinh năm 1992. Sự kiện này chưa mang lại kết quả cụ thể nào nhưng nó cũng có ý nghĩa gắn kết mối quan hệ giữa hai CLB.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã chi khoảng 600 triệu bảng trên TTCN ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thành tích của họ không hề tương xứng với sự đầu tư. Chelsea lúc này đã không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở bất cứ đầu trường nào. Họ nhiều khả năng cũng không thể góp mặt ở cúp châu Âu mùa sau khi đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Một nguồn tin cho biết, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với một ông lớn khác ở Anh nếu thực sự muốn có chữ ký Neymar. Chân sút người Brazil đã vắng mặt trong đội hình của PSG từ tháng 2 bởi chấn thương mắt cá chân. Dù vậy, anh vẫn đóng góp 18 bàn thắng và 17 pha kiến tạo sau tổng cộng 29 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

HLV PSG chia sẻ về Neymar (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT