Quảng cáo

Sau Pochettino, Chelsea tiếp tục quan tâm HLV không một ai đoán nổi

Thứ hai, 24/04/2023 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Một cái tên đầy bất ngờ đã được đưa vào danh sách rút gọn của Chelsea để trở thành huấn luyện viên mới của đội bóng này.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã thất nghiệp kể từ khi bị Paris Saint-Germain sa thải vào cuối mùa giải trước. Ông dường như đang là ứng cử viên hàng đầu để tiếp quản băng ghế huấn luyện của The Blues sau sự ra đi của Graham Potter. Đó là sau khi Julian Nagelsmann và Luis Enrique đã rút khỏi cuộc đua giành công việc sau một loạt cuộc đàm phán với câu lạc bộ.

Theo Sun Sport, HLV Vincent Kompany - người đã dẫn dắt Burnley thăng hạng trở lại Premier League, là một trong 3 ứng viên rút gọn của Chelsea cho vị trí HLV trưởng.

methode-times-prod-web-bin-647b6156-e6dc-11e9-bc3e-661ff0438ed9-1682341074.jpg
Pochettino là ứng viên số 1 cho băng ghế huấn luyện của Chelsea. Ảnh: GETTY

Và bây giờ, tờ The Guardian đã tiết lộ danh tính của ứng cử viên cuối cùng - đó là Ange Postecoglou của Celtic. Chiến lược gia người Úc có vẻ sẽ giành chức vô địch giải Ngoại hạng Scotland lần thứ 2 liên tiếp và đã gây ấn tượng với lối chơi tấn công của mình. The Hoops hiện hơn Rangers 12 điểm và cũng đã giành được Cúp Liên đoàn lần thứ 2 liên tiếp kể từ khi ông tiếp quản đội bóng vào năm 2021.

Nhà cầm quân 57 tuổi cũng có kinh nghiệm ở Champions League sau khi đã dẫn dắt Celtic tham dự giải đấu mùa này, mặc dù họ đã bị loại ở vòng bảng. 

Postecoglou chính là người đã dẫn dắt Australia tại World Cup 2018, ông cũng từng làm việc ở quê nhà, Hy Lạp và Nhật Bản nhưng chưa từng dẫn dắt ở bất kỳ giải đấu lớn nào của châu Âu. Quyết định lựa chọn vị HLV này đã khiến giới mộ điệu cùng không ít các CĐV của The Blues cảm thấy bất ngờ, bởi năng lực của HLV Celtic vẫn còn là một dấu hỏi rất lớn.

998c8e933c5cb45b0a7ec3caa6cd6a08-1682341159.jpg
Postecoglou bất ngờ trở thành một trong 3 ứng viên của Chelsea cho vị trí HLV trưởng. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ lựa chọn Postecoglou khi họ thất bại trong việc bổ nhiệm Pochettino và Kompany. 

Ngoài ra, có thêm một cái tên cũng được đội chủ sân Stamford Bridge tính đến, đó là Arne Slot của Feyenoord.

Pochettino họp báo đầu tiên trên cương vị HLV (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT