Quảng cáo

Khước từ Ronaldo, HLV Zidane chốt xong bến đỗ bất ngờ

Thứ sáu, 21/04/2023 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí quốc tế khẳng định, HLV Zinedine Zidane đã chọn được bến đỗ phù hợp và sẵn sàng quay trở lại với sự nghiệp huấn luyện.

Kể từ sau khi nói lời chia tay với Real Madrid hồi mùa Hè 2021, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa tìm được bến đỗ phù hợp để dừng chân trong sự nghiệp. Với năng lực và những thành tựu từng đạt được, vị chiến lược gia người Pháp trở thành niềm khao khát của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid, Chelsea, Paris Saint-Germain hay thậm chí là Al Nassr, câu lạc bộ chủ quản của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Đứng trước những tin đồn, mới đây, cựu thuyền trưởng của Real Madrid được cho là đã chấp nhận lời đề nghị gia nhập Juventus. Tờ RMC Sport khẳng định, sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi, Zidane đã sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện, và đội bóng thành Turin được chọn là điểm đến ưu tiên của huyền thoại người Pháp.

Trên thực tế, hồi năm 2019, Zinedine Zidane đã từng được liên hệ để ngồi vào chiếc ghế nóng của Juventus, thế chỗ người tiền nhiệm Massimiliano Allegri. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đổ bể trong phút chót khi chủ tịch Florentino Perez thuyết phục ông trở lại dẫn dắt Real Madrid trong giai đoạn khó khăn.

Lúc này, thuyền trưởng sinh năm 1972 cũng nhận những lời đề nghị của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, song việc quay trở lại chèo lái đội bóng này lần thứ 3 trong sự nghiệp gần như là điều khó có thể xảy ra. Vì vậy, Juventus được cho là bến đỗ tiềm năng mà chiến lược gia người Pháp lựa chọn thời điểm hiện tại, bất chấp việc họ có thể không giành vé tham dự Champions League ở mùa giải kế tiếp.

hlv-zidane-2817-1682083336.jpeg
HLV Zidane coi Juventus là điểm đến ưu tiên. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23 chứng kiến nhiều khó khăn của Bà đầm già thành Turin. Có những thời điểm họ phải loay hoay ở vị trí giữa bảng xếp hạng vì bị trừ 15 điểm sau bê bối về vấn đề tài chính. Ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện đang tiến triển một cách tích cực hơn Juventus đã có thể vươn lên vị trí thứ 3 với tổng cộng 59 điểm sau 30 vòng đấu. 

Trong giai đoạn còn lại của mùa giải, Bianconeri cần phải nỗ lực chắt chiu từng điểm số để có thể giữ vững một vị trí trong nhóm giành vé dự Champions League trước sự cạnh tranh quyết liệt từ AC Milan và AS Roma.

Những bàn thắng đẹp nhất của Tevez trong màu áo Juventus. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT