Quảng cáo

Dàn sao bất mãn đòi đào tẩu khỏi Chelsea vì bị cắt giảm lương

Thứ bảy, 29/04/2023 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí quốc tế tiết lộ, hàng loạt cầu thủ đang cảm thấy bất mãn xen lẫn hối hận và muốn khăn gói rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc khủng hoảng tại Chelsea vẫn chưa đi đến hồi kết. Những tưởng sau khi sa thải HLV Graham Potter, Frank Lampard sẽ mang đến một làn gió với giúp The Blues hồi sinh. Tuy nhiên trải qua 5 trận đấu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên tạm quyền tại Stamford Bridge, vị thuyền trưởng người Anh gây thất vọng với cả 5 thất bại. 

Kết quả kém cỏi khiến Chelsea bị loại khỏi sân chơi Champions League với thất bại tâm phục khẩu phục trước Real Madrid. Không những vậy, cơ hội chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh cũng đã xa vời tầm tay của đội bóng phía Tây London bởi sau 32 trận đã đấu, The Blues chật vật ở vị trí thứ 12 với chỉ 39 điểm, kém Manchester United tới 21 điểm.

Những diễn biến hiện tại đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ buộc phải trở thành khán giả tại sân chơi Champions League trong mùa giải năm sau. Việc không giành được suất tham dự đấu trường châu Âu khiến các tân binh The Blues buộc phải cắt giảm ít nhất 30% mức lương hiện tại. Tuy nhiên, tiền đạo Raheem Sterling và trung vệ Kalidou Koulibaly nằm trong số những người sẽ không bị ảnh hưởng bởi cả hai đã ký hợp đồng với câu lạc bộ trước khi cơ cấu lương được thông qua. 

sterling-chelsea-1384-1682775957.jpg
Sterling nằm trong nhóm cầu thủ không bị cắt giảm lương. Ảnh: Internet

Bộ mặt tệ hại của Chelsea khiến không ít cầu thủ chán nản và bày tỏ mong muốn được ra đi ngay trong mùa Hè năm nay. Không những vậy, các tân binh còn cảm thấy bất mãn bởi khi ký hợp đồng, họ được hứa hẹn trao cho nhiều cơ hội, nhưng hiện tại, rất ít người chen chân được vào đội hình chính thức của The Blues.

Báo chí Anh tiết lộ thêm, sự khác biệt trong hợp đồng vô hình trung tạo ra sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa các cầu thủ. Chính điều này càng khiến không khí trong phòng thay đổi đội bóng phía Tây London trở nên u ám và chìm trong những nỗi thất vọng.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT