Quảng cáo

Chelsea đầu hàng, chấp nhận để Tuchel cướp 'ông hoàng tuyến giữa'

Thứ tư, 26/04/2023 23:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh trụ cột nơi tuyến giữa được Bayern Munich theo đuổi sát sao, Chelsea đã sẵn sàng tính đến việc để ngôi sao của mình rời đi trong mùa Hè này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng của Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel liên tục lên kế hoạch "hút máu" đội bóng cũ Chelsea. Cách đây ít ngày, vị thuyền trưởng người Đức đã thành công trong việc chèo kéo trợ lý Anthony Barry, khiến ông chấp nhận rời Stamford Bridge sau nhiều năm gắn bó để chuyển đến đầu quân cho Hùm xám xứ Bavaria. 

Chưa dừng lại ở đó, lúc này, HLV Tuchel cũng đang muốn chiêu mộ hàng loạt ngôi sao từ The Blues để nâng cấp chất lượng đội hình giúp đội chủ sân Allianz Arena tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu tại các đấu trường lớn.

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, tiền vệ Mateo Kovacic được coi là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngôi sao người Croatia là nhân tố quan trọng trong đội hình The Blues, dẫu vậy, Chelsea đang gặp bế tắc trong các cuộc đàm phán để giữ chân cầu thủ này.

Trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2024, ban lãnh đạo đội bóng phía Tây London được cho là sẽ phải chấp nhận để anh ra đi, tránh khả năng mất trắng ngôi sao này sau khi đáo hạn hợp đồng. 

Không những vậy, HLV Mauricio Pochettino - người được cho là sẽ chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge - cũng không có kế hoạch níu kéo Kovacic, do đó, đội bóng của HLV Thomas Tuchel hoàn toàn rộng cửa để có được chữ ký của cầu thủ người Croatia ngay trong phiên chợ Hè năm nay.

thomas-tuchel-and-mateo-kovacic-1giyafo0o462t14rnptflfkx9a-1682526785.jpg
HLV Tuchel muốn chiêu mộ Kovacic. Ảnh: Internet

Sau khởi đầu thuận lợi với chiến thắng trước kình địch Borussia Dortmund, lúc này, vị thuyền trưởng người Đức đang đối mặt với nhiều khó khăn tại Bayern Munich. Từ kỳ vọng giành cú ăn ba, Hùm xám hiện tại thậm chí còn đối mặt với nguy cơ trắng tay khi đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức, Champions League và phải bám đuổi Dortmund trong cuộc đua vô địch Bundesliga.

Trải qua những kết quả thất vọng, báo chí Đức còn loan tin, chiếc ghế nóng của HLV Tuchel đang bị lung lay và ông hoàn toàn có thể sớm bị ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena sa thải.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kovacic tại Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT