Quảng cáo

Chelsea trải thảm đỏ chào đón, sao Barcelona tỏ rõ quan điểm với HLV Xavi

Thứ ba, 25/04/2023 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea trong thời gian gần đây đã thể hiện sự quan tâm đến Gavi. Tiền vệ đang khoác áo Barcelona mới đây đã tỏ rõ quan điểm của mình.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đến, tương lai của Gavi lại càng nhận được sự quan tâm lớn. Bản hợp đồng giữa cầu thủ này với Barcelona kéo dài đến năm 2026 đã bị ban tổ chức La Liga hủy bỏ do những vi phạm về thủ tục đăng ký. Thêm vào đó, bất cứ bản hợp đồng mới nào của đội chủ sân Camp Nou cũng sẽ không được công nhận chừng nào họ giảm được quỹ lương của mình.

Về mặt lý thuyết, bất cứ CLB nào cũng có thể tiếp cận Gavi. Ngược lại, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng thoải mái lắng nghe lời đề nghị bên ngoài Barcelona. Chelsea chính là đội bóng thể hiện sự quan tâm lớn nhất đến cầu thủ sinh năm 2004. Theo một số nguồn tin, họ thậm chí sẵn sàng biến anh trở thành một trong những cái tên hưởng lương cao nhất tại Stamford Bridge.

Phía The Blues thậm chí đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với người đại diện của Gavi là Ivan de la Pena. Chủ tịch Todd Boehly đích thân dẫn đầu phái đoàn đến Madrid. Nguồn tin thân cận cho hay, cuộc gặp đã diễn ra rất tốt đẹp. Những tin đồn về việc Gavi sắp rời Spotify Camp Nou ngày càng dấy lên.

gavi-1682407680.jpg
Gavi không quan tâm đến việc rời Barcelona (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi tỏ ra khá kiên định với lựa chọn của mình. Anh đã trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và chỉ muốn ở lại cống hiến cho Barcelona. Mặc dù không công khai với báo giới nhưng Gavi đã xác nhận điều này với HLV Xavi Hernandez.

Ngay cả khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn khi mùa giải này kết thúc thì tiền vệ sinh năm 2004 vẫn chờ đợi CLB giải quyết định các vấn đề tài chính để đưa ra hợp đồng mới. Đây là mối quan tâm duy nhất của Gavi ở thời điểm hiện tại.

Gavi là một trong số những mục tiêu Chelsea nhắm tới để tăng cường lực lượng ở khu vực giữa sân của mình. Ngoài ra, họ còn đang để nắm đến một số cái tên khác như: Declan Rice, Jude Bellingham, Manu Kone hay Moises Caicedo.

Ở mùa giải năm nay, The Blues đã chi khoảng 600 triệu bảng trên TTCN nhưng thành quả thu lại chỉ là con số 0. Họ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và khả năng cao sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa sau.

HLV Xavi chia sẻ về Gavi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT