Quảng cáo

Barcelona 'chê' hàng Bồ Đào Nha, Arsenal và MU hưởng lợi

Thứ bảy, 22/04/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã được thúc giục ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Dù vậy, vụ việc không có tiến triển. Arsenal và MU sẽ hưởng lợi.

Ruben Neves chuyển tới thi đấu cho Wolves vào mùa hè 2017. Kể từ đó đến nay, anh luôn là một trong những cái tên quan trọng nhất ở đội hình của Bầy sói. Hợp đồng của cầu thủ này với CLB chỉ còn thời hạn 1 năm. Hai bên chưa có bất cứ động thái nào trong việc gia hạn. Đây là thời điểm thích hợp để những đội bóng quan tâm tiếp xúc Neves.

Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 – Jorge Mendes đã có động thái tìm kiếm CLB mới. Cụ thể, ông đã liên hệ và thúc giục Barcelona chiêu mộ Neves. Họ cũng đang tìm kiếm một phương án để tăng cường lực lượng ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, sao Wolves không phải là cái tên Gã khổng lồ xứ Catalan mong muốn. Phía CLB đã đưa ra lời từ chối.

Arsenal và MU là hai CLB từ lâu đã thể hiện sự quan tâm đến Neves. Việc Barcelona từ chối chiêu mộ rõ ràng là tin mừng với họ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng không có ý định tiếp tục gắn bó với Wolves. Anh muốn chơi cho một đội bóng lớn hơn để thực hiện tham vọng giành danh hiệu. Neves đang sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị mà chưa nghiêng về bất cứ bên nào.

ruben-1682150154.jpg
Ruben Neves sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị (Nguồn: Internet)

Đội chủ sân Emirates sẽ trở lại Champions League vào mùa giải tới. Họ cần bổ sung lực lượng để sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu ở nhiều đấu trường. Người thường xuyên đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm hoặc chơi ngay phía trên hàng thủ là Granit Xhaka đã bước sang tuổi 30 và tất nhiên không còn là phương án lâu dài.

Nửa đỏ thành Manchester được dự báo cũng sẽ có những sự thay đổi lớn về lực lượng trong mùa hè này. Cặp đôi Casemiro và Christian Eriksen mặc dù đẳng cấp nhưng tuổi tác không cho phép họ cày ải liên tục. Neves sẽ là phương án dự bị chất lượng và hoàn toàn có thể chen chân vào đội hình chính trong tương lai.

Ruben Neves là một trong những tiền vệ phòng ngự ổn định nhất Ngoại hạng Anh những năm gần đây. Anh đã có tổng cộng 246 lần ra sân cho Wolves, ghi 29 bàn thắng và góp 12 đường kiến tạo. Theo Transfermarkt, cầu thủ 26 tuổi đang được định giá khoảng 40 triệu euro.

Ruben Neves trên tuyển Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo