Quảng cáo

Barcelona khiến tất cả ngỡ ngàng với quyết định liên quan đến tương lai Messi

Thứ sáu, 21/04/2023 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là sẽ đưa ra một quyết định vô cùng bất ngờ trong nỗ lực chèo kéo Lionel Messi trở lại.

Trong bối cảnh hợp đồng của Lionel Messi với Paris Saint-Germain chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, Barcelona được cho là đang có những liên kết chặt chẽ trong việc đưa ngôi sao người Argentina trở lại với đội chủ sân Camp Nou. Trước đó, đích thân phó chủ tịch của đội bóng xứ Catalan khẳng định, họ đã liên hệ với El Pulga và đang nỗ lực trong quá trình tái chiêu mộ anh.

Tuy nhiên, trong thời điểm Barcelona đối mặt với bài toán tài chính khó khăn, quyết định đưa Messi trở lại đồng nghĩa với việc họ sẽ phải nói lời chia tay với hàng loạt cái tên để đáp ứng luật cân bằng tài chính. Để dọn chỗ đón chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng, lúc này, gã khổng lồ Tây Ban Nha được cho là đang lên danh sách những cái tên có thể rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, Jules Kounde nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên phải cuốn gói khỏi Camp Nou để nhường chỗ cho sự trở lại của Messi cũng như các tân binh khác. Trung vệ người Pháp cập bến đội bóng xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 với mức giá lên đến 50 triệu Euro và nhanh chóng trở thành một cái tên quan trọng trong đội hình Barcelona. Chính vì vậy, đây sẽ là một quyết định vô cùng bất ngờ và khó hiểu của đội bóng này nếu để cầu thủ sinh năm 1998 ra đi.

14138949680-1682058885.jpg
Barca muốn đẩy Kounde đi để dọn chỗ đón Messi. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Xavi được cho là ưu tiên đến lợi nhuận, do đó họ sẵn sàng nói lời chia tay với các ngôi sao, thay vì đẩy những cầu thủ dự bị rời đi. Ferran Torres và Ansu Fati cũng góp mặt trong danh sách cần thanh lý, tuy nhiên, gã khổng lồ Tây Ban Nha lại dành nhiều sự tập trung vào việc rao bán cầu thủ chạy cánh Raphinha.

Hai cái tên còn lại đối mặt với nguy cơ phải khăn gói rời Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 tới đây là các cầu thủ kỳ cựu Sergio Busquets và Jordi Alba. Dẫu vậy, một số nguồn tin cũng khẳng định, bộ đôi này có thể tiếp tục ở lại do mối quan hệ thân thiết với Lionel Messi.

Những cú hat-trick ấn tượng nhất của Messi. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT