Quảng cáo

Đội hình trong mơ của Ronaldo: Có Quả Bóng Vàng nhưng không Messi

Thứ ba, 18/04/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã chỉ ra đội hình trong mơ của mình quy tụ 11 ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới đương đại.

Kể từ đầu năm 2023, Cristiano Ronaldo đã không còn thi đấu tại châu Âu sau khi chuyển tới khoác áo CLB Al Nassr tại Ả Rập Xê Út. Dù đã có 11 bàn và 2 kiến ​​tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng siêu sao 38 tuổi vẫn chưa thể hài lòng.

Al Nassr hiện chỉ đứng thứ hai tại Saudi Pro League, kém đội dẫn đầu Al Ittihad ba điểm. CR7 vẫn rất xuất sắc nhưng để vô địch thì anh cũng cần có những đồng đội đẳng cấp. Đáng tiếc là ngoài Talisca ra thì không có cầu thủ Al Nassr nào có khả năng tạo đột biến.

ronaldo-al-nassr-2-1681804855.jpg
Dù là siêu sao thế giới nhưng Ronaldo cũng khó có thể một mình gồng gánh Al Nassr (ảnh: Getty)

Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi nhớ về những ngày Ronaldo còn ở châu Âu. Từ Real Madrid, Juventus hay Man Utd, CR7 luôn được sát cánh với những ngôi sao hàng đầu.

Mới đây, tờ Goal của Ả Rập Xê Út đã trình làng đội hình trong mơ được bình chọn bởi chính Cristiano Ronaldo. Tại đây quy tụ 11 cái tên hàng đầu của bóng đá thế giới, được sắp xếp theo sơ đồ 4-3-3 siêu tấn công.

Bắt đầu từ khung gỗ sẽ là Iker Casillas - người đội trưởng huyền thoại của Real Madrid. Cặp trung vệ thép án ngữ trước khung thành là sự kết hợp của Rio Ferdinand cùng Giorgio Chiellini, những hậu vệ máu chiến và lăn xả bậc nhất thế giới.

ronaldo-ramos-marcelo-1681805053.jpg
Ronaldo chọn Marcelo và Ramos là cặp hậu vệ cánh trong đội hình tiêu biểu của mình (ảnh: Getty)

Đội hình của Ronaldo chắc chắn không thể thiếu bạn thân Marcelo, người được xếp đá hậu vệ trái. Trong khi đó, cánh đối diện sẽ được trấn giữ bởi Sergio Ramos, vị trí mà anh từng chơi trong thời kỳ đầu khoác áo Real Madrid.

Hàng tiền vệ 3 người gồm có Quả Bóng Vàng 2018 Luka Modric và Toni Kroos, những người từng kiến tạo cho Ronaldo ghi vô vàn bàn thắng tại Real Madrid. Vị trí còn lại sẽ thuộc về huyền thoại MU, Paul Scholes.

Và phần đáng mong chờ nhất chính là hàng công 3 người. Ronaldo không thể không gọi tên hai cộng sự nổi tiếng là Gareth Bale và Quả Bóng Vàng 2022 Karim Benzema.

ronaldo-benzema-bale-1681805111.jpg
Kỷ nguyên BBC cũng chính là khoảng thời gian đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Ronaldo (ảnh: Getty)

Cả hai từng hợp cùng CR7 để nên bộ BBC của Real khuynh đảo châu Âu với 3 chức vô địch Cúp C1 liên tiếp giai đoạn 2016-2018.

Vị trí còn lại khá bất ngờ thuộc về Wayne Rooney, người từng có những phát biểu gây tranh cãi về Ronaldo cả khi anh trở về lẫn lúc rời MU. Dẫu vậy, CR7 vẫn cho rằng 'Gã Shrek' là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại. Minh chứng là 253 bàn thắng cho Quỷ đỏ, nhiều nhất lịch sử CLB.

ronaldo-doi-hinh-trong-mo-1681804855.jpg
Đội hình trong mơ của Cristiano Ronaldo (ảnh: GOAL Ả Rập)

Như vậy, 11 cái tên góp mặt trong đội hình này đều là những cầu thủ từng sát cánh cùng Ronaldo, nên sẽ thể có mặt Lionel Messi.

Ngoài ra cũng không có cái tên nào thuộc ĐT Bồ Đào Nha góp mặt. Đặc biệt là Pepe dù anh cũng từng đồng hành với CR7 trong cả màu áo Real Madrid.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần gần nhất gặp nhau năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT