Quảng cáo

Messi chọn đội hình trong mơ: Mbappe có tên, hai ‘bạn thân’ bất ngờ vắng mặt

Thứ ba, 18/04/2023 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi vừa chọn ra đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng có cơ hội chơi cùng. Đáng chú ý, Kylian Mbappe có tên trong khi hai “bạn thân” của siêu sao này lại vắng mặt.

Lionel Messi đã có vinh dự được sát cánh cùng rất nhiều những cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới trong cả màu áo Barcelona, PSG lẫn tuyển quốc gia Argentina. Mới đây, siêu sao 36 tuổi vừa chọn ra đội hình trong mơ gồm các gương mặt đã từng thi đấu cùng với mình.

Không quá bất ngờ khi trong số 11 ngôi sao được lựa chọn có tới 10 người đã và đang chơi cho Barcelona như: Ter Stegen, Carles Puyol, Javier Mascherano, Dani Alves, Jordi Alba, Andres Iniesta, Xavi Hernandez, Ronaldinho, Luis Suarez và Neymar. 

Cái tên duy nhất không thuộc biên chế đội bóng xứ Catalan chính là Kylian Mbappe - người đồng đội hiện tại của Messi trong màu áo PSG.

Bất chấp những tin đồn cho rằng giữa El Pulga và ngôi sao tuyển Pháp luôn có các bất đồng tại câu lạc bộ, hành động chọn Mbappe vào đội hình trong mơ mới đây của Messi đã đập tan mọi nghi ngờ từ truyền thông.

Đáng chú ý, dù có những năm tháng thanh xuân tươi đẹp tại Barcelona khi giành hầu hết các danh hiệu cao quý từ cá nhân cho đến tập thể song việc điền tên tới 10 cầu thủ từng thi đấu hoặc đang thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan vào đội hình trong mơ của Messi cũng để lại nhiều tranh cãi.

messi-doi-hinh-1681808390.jpeg
Đội hình trong mơ của Messi (Nguồn: GOAL Ả Rập)

Ở màu áo Argentina, Messi đã vô địch Copa America, siêu cúp Finalissima hay đặc biệt là World Cup 2022. Song, đã chẳng có bất cứ đồng đội nào từng cùng El Pulga giành các danh hiệu nói trên được anh điền tên vào danh sách đội hình những ngôi sao xuất chúng mình từng thi đấu cùng.

Thậm chí, hai đối tác thân thiết cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời của Messi là Sergio Aguero cùng Angel Di Maria cũng bị chân sút 36 tuổi “bỏ qua”. Điều này tạo ra bất ngờ rất lớn cho người hâm mộ.

Ngoài Messi, Ronaldo đã chọn ra đội hình trong mơ với những cái tên mà anh từng thi đấu cùng. Ở đó, cũng có rất nhiều hảo thủ góp mặt như: Karim Benzema, Gareth Bale, Wayne Rooney, Paul Scholes,...

Messi cùng Mbappe toả sáng giúp PSG chiến thắng trước Lens (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT