Quảng cáo

Bổ nhiệm HLV mới, Chelsea chọn xong người thay thế Kante?

Thứ ba, 25/04/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có phương án thay thế N'Golo Kante, trong bối cảnh cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và chưa biết liệu anh có sẵn sàng gia hạn hay không.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin cập nhật mới nhất từ Sun Sports, Chelsea đã có cuộc đàm phán rất thành công với HLV Mauricio Pochettino và sẵn sàng bổ nhiệm ông sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Phía đối diện, nhà cầm quân người Argentina cũng đã đồng ý dẫn dắt The Blues và đang thúc giục BLĐ đội bóng thành London chốt hợp đồng ngay trong tuần này. 

Cũng theo nguồn tin trên, Pochettino có khả năng sẽ mang theo các trợ lý lâu năm của ông, bao gồm Jesus Perez, Toni Jiminez cộng với con trai Sebastiano đến câu lạc bộ.

pochettino-1682396519.jpg
Pochettino nhiều khả năng sẽ là HLV của Chelsea ở mùa giải tới. Ảnh: Internet

Nếu như cập bến Stamford Bridge, chiến lược gia 51 tuổi sẽ phải đối mặt với bài toán nhân sự, đặc biệt là đối với trường hợp của N"Golo Kante. Tương lai của cầu thủ người Pháp đã trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại The Blues trong những tháng gần đây.

Kante sẽ kết thúc hợp đồng với Chelsea vào mùa hè và không biết liệu anh có sẵn sàng gia hạn hay không, đến mức một số câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu đã sẵn sàng chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018. 

Trước viễn cảnh trên, The Blues đang tìm kiếm các phương án trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường khả năng xoay tua ở khu vực giữa sân và tìm người đá cặp lý tưởng với Enzo Fernandez. Và một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm là Romeo Lavia.

Theo thông tin từ Football Insider, Chelsea quan tâm đến việc chiêu mộ Romeo Lavia và ý định của họ là đưa ra một lời đề nghị lớn nhằm chốt nhanh cầu thủ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tiền vệ 19 tuổi là một trong những phát hiện thú vị của mùa giải năm nay tại Premier League và đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Southampton. Màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu như Manchester United, Tottenham và Liverpool.

screenshot-34-1682396660.png
Chelsea chốt Romeo Lavia sẽ là người thay thế Kante. Ảnh: GETTY

Romeo Lavia sẽ hết hạn hợp đồng với Southampton vào hè 2027 và Manchester City có điều khoản mua lại 40 triệu euro sẽ được kích hoạt trong năm 2024 nên Southampton sẽ chỉ để cầu thủ người Bỉ ra đi với con số cao hơn 40 triệu euro. Phía Chelsea cảm thấy rằng, Lavia sẽ là người thừa kế vị trí của Kante trong thời gian dài.

Sự nghiệp đầy ắp danh hiệu của N"Golo Kante (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT