Quảng cáo

Tiết lộ mức đãi ngộ Harry Kane sẽ nhận được ở MU

Thứ ba, 25/04/2023 09:33 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa qua đã có động thái đầu tiên trong việc chiêu mộ Harry Kane. Mức đãi ngộ mà Qủy đỏ dành cho chân sút người Anh cũng đã được tiết lộ.

Nghe nội dung bài viết

Trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU được đồn đoán với nhiều tiền đạo đã chứng minh được đẳng cấp hoặc rất tiềm năng tại châu Âu. Một số cái tên có thể kể đến như: Victor Osimhen của Napoli, Rasmus Hojlund của Atalanta, Harry Kane của Tottenham, Dusan Vlahovic của Juventus hay Randal Kolo Muani của Frankfurt.

HLV Erik ten Hag cuối cùng đã chọn Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kế hoạch phục hưng CLB của mình. MU mới đây cũng đã có động thái đầu tiên cho thương vụ này khi liên hệ với Tottenham.

Còn nhớ vào năm 2021, Spurs đã từ chối lời đề nghị của Man City. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã khác khi hợp đồng giữa họ và đội trưởng của tuyển Anh chỉ còn 1 năm. Bản thân Kane cũng muốn rời đi sau những bất ổn của CLB.

Chưa rõ quá trình thương thảo giữa hai bên sao. Theo một số nguồn tin, chủ tịch Daniel Levy của Gà trống sẽ đồng ý bán Kane với mức giá 80 triệu bảng đối với các CLB nước ngoài. Còn đối với những đội bóng ở Anh, cái giá phải trả là không dưới 100 triệu bảng.

kane-1682388095.jpeg
Kane sẽ lọt top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất MU (Nguồn: Internet)

Nếu chiêu mộ thành công Kane, MU dự kiến sẽ biến anh trở thành một trong những cái tên hưởng lương cao nhất đội bóng. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ trả cho Kane 300.000 bảng/tuần. Hiện tại, anh đang nhận 200.000 bảng/tuần tại Tottenham.

Tại MU, người đang hưởng lương cao nhất CLB là thủ thành David de Gea với 375.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Nếu ký vào bản hợp đồng mới, người gác đền sinh năm 1990 phải chấp nhận giảm lương. Anh sẽ chỉ nhận 200.000 bảng/tuần.

Trong trường hợp De Gea chấp nhận giảm lương, MU sẽ chỉ còn 3 cầu thủ nhận mức đãi ngộ trên 300.000 bảng/tuần là: Jadon Sancho (350.000), Casemiro (350.000) và Raphael Varane (340.000). Kane sẽ gia nhập danh sách này nếu đến sân Old Trafford.

Marcus Rashford đang hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Ban lãnh đạo MU cũng đang cân nhắc ký hợp đồng mới với trụ cột số 1 trên hàng công của mình. Dự kiến, mức lương của anh cũng sẽ tương tự với Kane.

Harry Kane trả lời phỏng vấn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo