Quảng cáo

Ten Hag báo tin mừng, MU nhận cú hích lớn khi đối đầu Man City tại chung kết FA Cup

Thứ hai, 24/04/2023 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ, qua đó báo tin mừng cho Manchester United trước cuộc đối đầu với Man City.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời điểm rút đích của mùa giải, Manchester United đang đối mặt với nhiều thử thách khi cơn bão chấn thương liên tục ập tới, buộc họ phải ra sân cùng đội hình có nhiều chắp vá. Sự vắng mặt của bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane trong trận bán kết FA Cup với Brighton thậm chí còn khiến HLV Erik ten Hag bố trí hậu vệ trái Luke Shaw trám vào lỗ hổng khu vực trung tâm hàng phòng ngự.

Dẫu không được thi đấu ở vị trí sở trường nhưng ngôi sao người Anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và góp công giúp đội chủ sân Old Trafford giành tấm vé vào chơi tại trận chung kết, nơi có sự góp mặt của Manchester City.

Đối đầu với một cái tên sở hữu phong độ và đẳng cấp như The Citizens, MU hứa hẹn sẽ gặp phải vô số thách thức. Tuy nhiên, mới đây đội chủ sân Old Trafford đã nhận được cú hích lớn để tiếp thêm tự tin trước thềm cuộc đối đầu quan trọng này.

Theo đó, chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với talkSPORT, HLV Erik ten Hag xác nhận, trung vệ Raphael Varane có thể kịp bình phục để trở lại trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2022/23. Vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận: "Tôi nghĩ rằng Varane có thể trở lại trong trận chung kết FA Cup".

Varane-Mu
Varane có thể trở lại trong trận chung kết FA Cup. Ảnh: Internet

Trước đó, ngôi sao người Pháp được chẩn đoán dính chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Kể từ ngày cập bến Old Trafford, cựu sao Real Madrid đã nhanh chóng trở thành mắt xích khó có thể thay thế, chính vì vậy, sự vắng mặt của anh đẩy Quỷ đỏ vào thế khó khăn.

Trong thời điểm Harry Maguire - người vừa mắc sai lầm khó hiểu trong trận thua 0-3 trước Sevilla tại Europa League - vẫn chưa thể đáp ứng những yêu cầu về vấn đề chuyên môn thì sự trở lại kịp thời của Varane là tín hiệu đáng mừng với tham vọng hoàn tất cú đúp danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Không khí tập luyện của các cầu thủ MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo